Vì sao nên chọn Affiliate marketing accesstrade trong thời đại 4.0.



các bạn có biết khuynh hướng kiếm tiền online của năm nay và những năm Tiếp đến là gì không ?.
Điều quan trọng các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là 1 người kiếm tiền online bền vững thì không thể bỏ qua hình thức kiếm tiền tốt như thế này đâu nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín của Accesstrade tại thị trường Việt Nam hiện nay.
1. Accesstrade là gì?
Được có mặt trên thị trường năm 2001, Accesstrade là một trong các dịch vụ dịch vụ tiếp thị liên kết lớn nhất Nhật Bản. Sau đấy, họ mở rộng màng lưới tới tất cả quốc gia khác tại châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia …

AccessTrade là nền tảng affiliate marketing được phát triển theo hình thức CPA (Cost Per Action). các bạn sẽ được tính hoa hồng mỗi lúc quý khách click vào link PR của bạn và mua hàng. Hiện tại đã có hàng trăm nhà lăng xê đang hoạt trên hệ thống của Accesstrade. Như thế nên bạn an tâm là sẽ ko bao giờ thiếu sản phẩm để bạn lăng xê và chúng tôi sẽ hướng dẫn Affiliate marketing Accesstrade.
2. Lý do nên chọn Affiliate marketing Accesstrade
  • Mức hoả hồng lên đến 21% và đang tăng lên, thanh toán ngày 18 hàng tháng



    Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ, ngân hàng …



    Thống kê đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết cho từng sản phẩm



    phần đông Thống kê của bạn được bảo an toàn ko bị gian lậu so với các nhà lăng xê riêng lẻ



    trả tiền thuận tiện qua tài khoản nhà băng tại Việt Nam



    Giao diện đơn giản dễ dùng



    Có Video hướng dẫn chi tiết cách dùng trong trang admin



    phổ thông đối tác lớn tại Việt Nam đã tham dự hệ thống Adayroi, FPT, Tiki, Vietravel, Lazada, Shopee …
3. thao tác kiếm tiền với Affiliate marketing Accesstrade
Cách 1: Tạo kênh Youtube
Cách mà mọi người vẫn thường sử dụng khi làm tiếp thị liên kết ấy là tạo 1 kênh Youtube. Sau đó, upload các đoạn Video có nội dung hấp dẫn thu hút người xem lên. rút cuộc, đặt link truyền bá vào đó.

Ví dụ: bạn đang sở hữu 1 chiếc Iphone X đời mới nhất và các bạn muốn chia sẽ các kinh nghiệm sử dụng của bạn về nó. Thì các bạn có thể quay đoạn video để hướng dẫn cách bạn sử dụng chiếc Iphone X đấy như thế nào và upload lên Youtube. Sau đó, chèn link affiliate của Accesstrade bên dưới phần Description (mô tả nội dung) để người xem click vào link này và bạn kiếm được tiền.
Cách 2: Tạo blog /website
Cách thông dụng nhất mà cực nhiều các bạn ở Việt nam đang sử dụng đấy là viết Blog để kiếm tiền với affiliate. Để kiếm tiền bằng cách này thì bạn phải biết 1 chút về cách làm thế nào để tạo 1 blog/website sau đó vun đắp những nội dung thật có ích tạo điều kiện cho người đọc. Sau ấy, bạn đặt link Affiliate hoặc Banner quảng bá vào blog này để kiếm tiền. Đây là cách mà đa dạng trang web cũng hướng dẫn Affiliate marketing Accesstradet.

xây dựng blog của các bạn theo 3 hướng như sau:
  • Review sản phẩm



    chia sẻ mã giảm giá



    Tin tức online để tạo traffic
Ban đầu cần hội tụ vào nội dung để tạo traffic Trước tiên, sau đấy sẽ bán những sản phẩm khác sau. bạn cũng cần nghiên cứu trong khoảng khóa, vun đắp nội dung trên blog quanh đó trong khoảng khóa này. Tối ưu SEO cho blog để blog của các bạn có thứ hạng cao trên Google. Đây được xem là cách làm tiếp thị liên kết hữu hiệu.
Cách 3: Tạo chiến dịch Email Marketing
Hình thức làm Email Marketing tự động là hướng bạn nên tăng trưởng bền lâu. tuy nhiên các bạn nên tụ họp vào xây dựng nội dung để đem lại trị giá cho người dùng thì sẽ dễ thành công hơn.
Để có thể kiếm tiền với hình thức này, buộc phải các bạn phải có 1 danh sách Email khách hàng thích hợp với sản phẩm bạn truyền bá và 1 nhà cung cấp gửi Email tự động. Mỗi ngày, các bạn có thể chọn ra những sản phẩm giảm giá tốt nhất của Accesstrade để gửi Email đến quý khách của bạn.
Cách 4: Đăng tin tức lên Forum, Facebook group
bạn có thể san sẻ thông tin mã giảm giá, Tìm hiểu tư nhân của bạn về 1 sản phẩm nào đó rồi để link affiliate của bạn vào ấy. Có thể kết hợp với email marketing và chatbot của facebook để tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Cách 5: sử dụng Google Adwords, Facebook
Thêm vào đó, ví như có chi phí thì bạn hoàn toàn có thể chạy lăng xê để kiếm tiền với Affiliate của Accesstrade bằng Google adwords hoặc Facebook Fanpage ads. Hiện tại, cực nhiều website về mã giảm giá đang sử dụng hình thức này để kinh doanh. ví như bạn muốn tạo trang landing page nhưng không muốn tạo website cho riêng mình thì chắc chắn các bạn sẽ cần dùng dụng cụ này.
5. Lời kết
Trong các mạng kiếm tiền bằng Affiliate thì kiếm tiền với Accesstrade được xem là tương đối uy tín và lâu đời tại Việt Nam. bạn hãy xem hướng dẫn affiliate marketing và khởi đầu kiếm tiền ngay nào.