Xu hướng làm tiếp thị kết liên hiện nay.

»Nếu ​​bạn là nhà xu hướng tiếp thị liên kếtcho affiliate marketing online và làm việc tại thị phần mục đích Châu Á và bạn muốn mở rộng điểm đến của mình, thì bạn có thể thử với chương trình liên kết affiliate marketing. Trong bài viết, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một cái nhìn tổng quan về chứng, sau đó các bạn có thể hiểu một cách đại quát chúng là gì. Vậy thế nào là Affiliate?
nền móng mạng tiếp thị liên kết uy tín của họ có rất nhiều danh mục cả sản phẩm công nghệ số và sản phẩm vật lý. Mỗi danh mục chứa hàng ngàn sản phẩm, Do vậy nên bạn có thể dễ dàng chọn các sản phẩm có can hệ đến trang web của mình và khởi đầu lăng xê.
[replacer_img]
Về ưu điểm

  • Đăng ký Chương trình hiệp tác viên affiliate marketing hoàn toàn miễn phí và dễ dàng: như đã nhắc như trên, giai đoạn đăng ký này rất đơn thuần và nhanh chóng để hoàn tất. bạn cũng ko cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để thiết lập sản phẩm của họ trên trang web của các bạn.



    cung ứng phổ quát loại sản phẩm: bất đề cập bạn đang ở trong ngành nào, bạn có thể tiện lợi chọn đúng sản phẩm có sẵn trên nền tảng của họ để PR.



    những công cụ tiếp thị và quảng cáo: Sau khi được ưng ý là nhà xuất bản, họ sẽ phân phối cho bạn các gói cất đủ dụng cụ lăng xê dựa trên mục tiêu tiếp thị của bạn. gồm những các biểu ngữ ở những kích thước khác nhau, liên kết quảng cáo có thể tùy chỉnh, Nhận định và đa dạng quảng cáo thiết kế tùy chỉnh khác, bạn có thể chọn các thứ phù hợp cho mục tiêu của mình.



    hoả hồng lớn: hoả hồng cho đơn đặt hàng ứng dụng cao hơn 30% so với đơn đặt hàng trên Máy tính để bàn. Tỷ lệ hoa hồng trong trang này có thể đổi thay do phân đoạn kết liên. Và nhóm đại lý của affiliate marketing có quyền đổi thay tỷ lệ thực tại dựa trên chiến lược của chúng tôi, gồm những nhưng ko giới hạn tỷ lệ hoả hồng thưởng cụ thể. Tỷ lệ hoa hồng tư nhân sẽ được hiển thị trên hệ thống.

  • Theo dõi kéo dài 30 ngày: cookie kéo dài trong 30 ngày sẽ bị xóa trên trình phê duyệt của khách hàng để theo dõi những giao dịch trở lại nhà xuất bản và nhà tiếp thị kết liên.



    không cần cố gắng học hỏi: họ có một nền móng trực quan với các phương tiện dễ hiểu để sử dụng, Bởi thế bạn ko mất quá phổ biến thời gian để Tìm hiểu về họ như CJ affiliate hay ClickBank.
điểm yếu
  • Chuyển đổi bán hàng bị từ chối: Chính vì thế, việc thúc đẩy hàng ngàn lưu lượng truy hỏi cập và thực hiện hàng trăm chuyển đổi bán hàng ko bảo đảm khoản trả tiền cao vì đầy đủ những chuyển đổi bị chối từ mà không có lý do được thông tin rõ ràng.



    Cần nỗ lực cực nhiều để thành công: Chương trình liên kết affiliate marketing có được doanh số cao dựa trên hoa hồng, nhưng để bán được hàng thì không hề thuần tuý. Vậy nên các nhà xuất bản và những blogger cần có kiến ​​thức và chiến lược tiếp thị đúng đắn.



    các sản phẩm xấu tràn ngập: vì họ làm việc trên phổ thông danh mục không giống nhau và họ ko rà soát nghiêm ngặt chứng cứ của các mặt hàng này, các bạn phải cẩn thận khi chọn lọc sản phẩm để quảng bá. Không chỉ thế, affiliate marketing sẽ không trả huê hồng nếu bạn ko bán hàng.
Như thế nên, nếu như bạn quảng bá các mặt hàng không tốt, quý khách của bạn sẽ ko còn truy vấn cập trang web của các bạn nữa. Về vấn đề các bạn có thể nghiên cứu kỹ hơn về các sản phẩm này đối với những sản phẩm này trước lúc quảng cáo rồi chờ hoả hồng
trả tiền
  • Thời hạn: NET 30.



    Phương thức thanh toán: ngân hàng có dây, Visa, Mastercard, JCB, Tiền mặt khi nhận hàng, Napas.



    Khoản trả tiền tối thiểu: $ 20



    Định giá thanh toán: chỉ CPS
Chúng hoạt động và đựng các danh mục mà Amazon đang tiến hành, Bởi thế rất tiện dụng để hình dung chúng là người nào. Mặt khác, mục đích của họ là các nước châu Á, Do vậy họ nhận thức rất rõ về văn hóa và khu vực của người dân nơi đây. Thế nên, những chi nhánh có thể có đủ những chọn lựa tốt nhất trong khoảng trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín