Affiliate marketing tiki - Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết[/b]
Tiếp thị liên kết Tiki là một thị phần tiềm năng và trở nên khuynh hướng trong tương lai. ngành sách đang có sự vững mạnh mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. đặc trưng là kể từ Tiki ra đời thì thị trường ngành sách ở nước ta được định dạng lại rõ ràng hơn. Như vậy nên mà tiếp thị ngành sách cũng thành lập để thích hợp với nhu cầu của người sử dụng.
  1. Tiếp thị kết liên Tiki là gì?
[replacer_img]
Tiếp thị liên với kết Tiki(Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing cộng tác giữa nhà sản xuất và người tham dự (Publisher) mà lúc người tham gia giới thiệu được khách hàng sắm sản phẩm trên trang Tiki thì sẽ được lợi một khoản huê hồng tương ứng.
Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Tiki Affiliate riêng của mình nên phải duyệt y một network thứ 3 để tương trợ người tham gia đăng ký. Và giả dụ Publisher nào muốn tham dự Công trình thì có thể tạo tài khoản trên chính trang network sau ấy vào chọn chiến dịch của Tiki.

  1. vì sao nên chọn lọc làm tiếp thị liên kết sách?
1 số lý do được liệt kê dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn vì sao nên làm tiếp thị liên kết ngành nghề sách tại Việt Nam.
  • thị trường lĩnh vực sách luôn năng động và lôi kéo nhiều quý khách.
ví như bạn đã nghe câu chuyện của Amazon bắt đầu kinh doanh trong khoảng việc bán sách online ở hơn 50 tiểu bang của Mỹ trước khi trở thành ông trùm trong ngành nghề TMĐT hiện nay thì bạn sẽ hiểu vì sao ngành sách có sức hấp dẫn lớn tới như thế. Nhu cầu đọc sách luôn là nhu cầu cấp thiết của đại phần lớn công chúng. mặc dù smartphone đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhưng văn hóa đọc truyền thống của mọi người vẫn được giữ vững qua rộng rãi thập kỷ.
  • Doanh thu từ ngành sách rất to
Theo Báo cáo từ một vài trang thương nghiệp điện tử thì doanh thu lĩnh vực sách đem lại mỗi năm lên tới hàng trăm tỉ đồng. Lợi nhuận khủng trong khoảng ngành nghề này khiến cho tỷ lệ huê hồng khi làm tiếp thị liên kết sách tăng cường theo. Đây là một trong những lý do khiến bạn không nên bỏ qua thời cơ kiếm tiền online này.
  • Sách bán online có giá cả phải chăng
phần lớn những người ưa thích đọc sách đều đã từng tìm sách online bởi nó thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, chi phí phải chăng hơn so với sách mua trực tiếp ngoài tiệm nhưng chất lượng ko có sự khác biệt quá to. Việc ngồi nhà đọc review và chọn lựa sách ngay trên màn hình máy tính, điện thoại tạo cho khách hàng sự tha hồ và luôn thể nghi nhất mực khi sử dụng hình thức tậu sách online này.
  1. Lời kết
Tiếp thị liên kết Tiki đạt được rộng rãi ích lợi cơ mà rất dễ tham dự, Thế nên đừng bỏ qua chương trình để đáp ứng thu nhập bị động.