Cần chuẩn bị các gì lúc tham dự tiếp thị kết liên ở Email marketing .


Hiện nay có ở việt nam và cả thế giới có rất nhiều nội dung làm kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị kết liên . Mà phổ quát người lại ko biết nên chọn tiếp thị liên kết ở đâu ? để vừa uy tín mà vừa tạo được nguồn thu nhập bị động từ những kênh này.

Thì bài viết này giúp các bạn Phân tích và kiếm tiền online từ Email marketing, đây cũng là một trong các kênh tiếp thị cũng tương đối uy tín phổ thông người dùng .

bạn đang tham dự Tiếp thị kết liên cho một sản phẩm, nhà cung cấp cho một chương trình tiếp thị kết liên hay nền tảng affiliate marketing nào đó? Vậy thì là công cụ kiếm tiền online các bạn chẳng thể bỏ qua?



hôm nay, MasOffer sẽ tổng hợp cho các bạn một vài tips hay ho để sử dụng email marketing trong trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín một sản phẩm, nhà sản xuất nhé!

1.Chuẩn bị và phân chia những đội ngũ khách hàng tiềm năng, đối tượng nguời sử dụng mục đích cho chiến dịch của các bạn.

thao tác Việc ban đầu và cũng là bước đi hết sức quan trọng cho chiến dịch email marketing của bạn. Hãy thu thập danh sách data khách hàng và phân tách hành vi của họ để cho thể tầng lớp ra thành nhiều lực lượng đối tượng không giống nhau cho những sản phẩm và nhà cung cấp khác nhau. như vậy sẽ tăng cường độ nhận diện và khả năng thành công cho các bạn. Để mang tới data quý khách bạn có thể sử dụng các tool quét trên những group, diễn đàn hoặc tìm lại trong khoảng những doanh nghiệp thu thập dữ liệu…

2. sử dụng một số phương tiện giúp email marketing “nhanh thần tốc”

Để tiến hành hiệu quả chiến dịch email marketing được hoàn hảo, các bạn cần có vũ khí chuyên nghiệp. Hiện nay có cực nhiều dụng cụ tương trợ email marketing như: Mailchimp, Litmus, GetResponse…

3. Lên content cho email marketing thật hấp dẫn

khi làm affiliate thì ko cần những nội dung dài dòng, hoa mỹ. Việc lên nội dung đơn thuần với những thông tin hấp dẫn về: mã giảm giá, thông báo khuyến mại, quà tặng, hàng limited… của các nhà sản xuất vững chắc sẽ tăng cường tỉ lệ mở mail cho các bạn hơn.

4. Lập plan về tần suất, thời gian gửi email

Việc gửi mail vào thời gian nào và tần suất như thế nào tuyệt vời cũng là bí quyết giúp chiến dịch của bạn thành công, gia cải thiện chuyển đổi và tăng tiếp cận với quý khách tiềm năng hơn.

5. các tips giúp gia tăng chuyển đổi qua email marketing

  • Đặt nút “Call lớn action” vào vị trí phù hợp trong email



    Gửi email một cách thông minh, giảm thiểu spam



    thí nghiệm nhiều mẫu email, rộng rãi khung giờ không giống nhau để cải thiện tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi.

Với rộng rãi ích lợi thiết thực như chơi tốn đa dạng giá cả, thuận tiện đo lường hiệu quả, tiện dụng chia sẻ… Email marketing đã trở thành chọn lựa của nhiều publisher trong chiến dịch quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất. Hãy thử ngay nhé!