Học cách kiếm tiền mạng tiếp thị kết liên trên Youtube.

Sự bùng nổ của tiếp thị kết liên Youtube này đã thu hút hàng ngàn người tạo kênh YouTube. Ở Việt Nam, rộng rãi YouTuber bất ngờ trở thành hiện tượng với những video độc đáo thu được hàng chục triệu view. Cách đây vài năm, khi hỏi “Làm YouTube có thể kiếm tiền được không?” thì rất nhiều người đo đắn khi đưa ra câu giải đáp. Nhưng hiện nay, không khó để trả lời làm tiếp thị liên kết với youtube hoàn toàn có thể kiếm ra tiền. Vậy làm thế nào để bắt đầu mạng tiếp thị liên kết uy tín với youtube?
1. Tạo kênh YouTube để tiếp thị liên kết[/b]
Muốn tiếp thị kết liên trên YouTube, điều Đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần làm là tạo một kênh youtube. Đây sẽ là dụng cụ kiếm tiền trong khoảng Affiliate của bạn. bạn có thể tạo một kênh YouTube đơn thuần và hoàn toàn miễn phí theo quy trình dưới đây.

Tiếp thị liên kết Youtube
bước 1: truy vấn cập vào account YouTube của các bạn.
bình thường, youtube cũng chính là account Google của các bạn và các bạn ko cần đăng nhập vào account của mình. tuy vậy nếu như bạn chưa đăng nhập YouTube, hãy đăng nhập bằng account email của bạn.
thao tác 2: Chọn Cài đặt trong account của bạn
thao tác 3: Nhấp vào Tạo kênh mới trong phần cài đặt
thao tác 4: Nhập tên kênh YouTube mới của các bạn. Sau khi đã đặt tên bạn mong đợi, nhấn “Tạo”. Kênh youtube của bạn sẽ trông như hình bên dưới.
thao tác 5: thay đổi đại diện, ảnh bìa và cập nhật thông tin kênh
Tiếp đến, các bạn chọn Tùy chỉnh kênh ở góc phải phía trên màn hình để thêm hình ảnh và thông báo. Ở bước này, bạn thực hiện như lúc đổi thay ảnh trên Facebook Profile của mình.
thao tác 6: Bấm qua tab Giới thiệu để cập nhật thể hiện và những thông tin kênh YouTube. Vậy là các bạn đã tạo xong kênh YouTube của mình và có thể khởi đầu tiếp thị liên kết YouTube rồi.
2. tuyển lựa một Affiliate Network[/b]
Trước lúc khởi đầu kiếm tiền thì các bạn cần phải đăng ký một account ở những Network để lấy link Affiliate. Nhận định những thông tin về sản phẩm và định hướng nội dung. các bạn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm bằng Google Search, các nguồn mà nhà cung cấp cung cấp hoặc những website bán sản phẩm chính hãng. Hãy viết phần nhiều nội dung của các bạn ra một tờ giấy và học thuộc nó. Việc này sẽ giúp việc quay video của các bạn nhanh và chuyên nghiệp hơn.

ví như có khả năng, bạn hãy dùng thử sản phẩm để đưa ra những lời khuyên chính xác và bổ ích. khách hàng của bạn chẳng hề là những người thiếu hiểu biết, Như vậy nên đừng lừa dối quý khách. Sẽ ra sao giả dụ các bạn review một sản phẩm không tốt và chính khách hàng tiềm năng của bạn phải sử dụng nó?
các loại nội dung video trên youtube hữu hiệu nhất là những video Hướng dẫn, Xếp hạng và Review sản phẩm. các bạn có thể bắt đầu với các loại video này để làm tiếp thị kết liên YouTube.
3. Quay và edit video[/b]
Để quay video các bạn cần có các trang bị quay. bạn không nhất thiết phải có máy quay chuyên nghiệp, một chiếc điện thoại tầm trung có thể cho ra các video hiệu quả. các bạn nên chuẩn bị rõ kịch bản để đề cập và một background đẹp trước lúc thực hiện quay video.

Sau khi quay xong video, thao tác Tiếp đến là chỉnh sửa video vừa quay của các bạn. các bạn cần cắt bỏ các đoạn dư, loại bỏ tạp âm, chỉnh sửa ánh sáng và ghép nhạc, chèn chữ, và làm phụ đề cho video của bạn.
4. Upload video và tối ưu SEO[/b]
Tối ưu hóa video YouTube hiện tương đối đơn thuần. Ngoài việc đơn thuần là gắn thẻ siêu dữ liệu của video một cách chuẩn xác, có 1 vài cách chính để tối ưu hóa nội dung video của bạn trên YouTube như làm nghiên cứu từ khóa, phân bổ từ khóa của bạn và thêm biểu lộ cho video của các bạn

5. Lời kết[/b]
xu hướng của quý khách là thích những video trực quan hơn là đọc tin tức về sản phẩm. Vì thế, mạng tiếp thị liên kếtYouTube vững chắc là một hình thức kiếm tiền hữu hiệu trong khoảng thời gian dài tuy vậy, để thành công các bạn cần có một chiến lược nội dung phù hợp và một video thu hút. giả dụ nội dung của bạn quyến rũ, thời cơ thành công với Affiliate sẽ cao hơn.