Lợi ích lúc làm PR affiliate marketing.

Affiliate marketing đã được hình thành trong khoảng hơi lâu (những năm 1990) và lớn mạnh mau chóng ở những nước vững mạnh như Mỹ, Anh, Nhật… 1 số chương trình tiếp thị liên kết nổi tiếng như: Amazon, Clickbank, CJ…

Có thể các bạn chưa biết, mô hình affiliate chiếm đến 40% tổng doanh thu cho Amazon, chính yếu là sản phẩm vật lý với hoả hồng từ 4-8% hoặc có thể lên đến 10%. Điều này cho thấy sự phát triển affiliate marketing là to như thế nào trên toàn cầu.Cho nên Đầu tiên việc bắt tay vào làm quảng cáotiếp thị liên kết thì độc giả cần nắm những yếu tố sau:

1. Xác định sản phẩm truyền bá
Hiện tại có không ít màng lưới affiliate khác nhau. ví như bạn là người khởi đầu thì dưới đây là các Network phổ thông và nức danh bạn nên tham gia:

  • Sản phẩm vật lý:



    Sản phẩm số



    CPA Network



    Ở Việt Nam: AccessTrade, Adflex, MasOffer & Lazada…

2. Lợi ích:

  • các bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào: chỉ cần 1 chiếc máy tính có kết nối mạng internet.



    ko cần lo về khâu chuyển vận, bàn giao sản phẩm cho quý khách. những công việc này đã được phụ trách bởi người tạo ra sản phẩm.



    chi phí bắt đầu thích hợp với người ít vốn: với vài trăm ngàn các bạn đã ngay 1 blog để bắt đầu kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing.



    ko giới hạn sản phẩm để quảng bá: Với sự tăng trưởng của Internet phổ thông Network đã thành lập. Họ kết liên với nhiều đơn vị, chủ cửa hàng, đại lý bán lẻ… để giúp các bạn có nhiều chọn lọc sản phẩm ở bất kỳ ngóc nào.



    Khả năng nhân rộng, thu nhập thụ động: khi đã kiếm tiền được từ affiliate marketing thì kĩ năng của các bạn càng ngày càng được nâng cao và các bạn sẽ muốn nhân rộng mô hình. khi này, bạn phải thuê đội ngủ để quản lý. tương tự, các bạn đã tạo cho mình một nguồn thu nhập tiêu cực.



    minh bạch về tài chính: những Network lớn sẽ có phần mềm điều hành Báo cáo uy tín (ví dụ: phần mềm HasOffer), giúp bạn có thể xem Báo cáo tracking tỷ lệ nhấn, tỷ lệ chuyển đổi và số hoa hồng nhận được chi tiết tới từng ngày.

[replacer_img]

3. phân tách thật kĩ nhé!

  • hoả hồng các bạn nhận được cao hay thấp?



    Xác định chân dung quý khách, hành trình quý khách hàng như thế nào?



    các bạn sẽ tìm kiếm quý khách tiềm năng của mình như thế nào?



    ai sẽ là khách hàng sản phẩm đấy của bạn? Nhu cầu họ như thế nào?



    Sản phẩm có tốt không? Khả năng bán nói quanh năm đem tới không?



    chừng độ cạnh tranh affiliate có cao không?



    Chọn từ khóa ngỏng để SEO sản phẩm đó như thế nào? Lượng kiếm tìm và khả năng mở mang sang những sản phẩm liên quan đem lại không?



    bạn xây dựng và phát triển website như thế nào?



    ……
lúc tư vấn được các nghi vấn trên (càng chi tiết càng tốt) thì việc viết bài, SEO, chạy ads rất dễ cho các bạn.

4. Lời kết
rốt cục cũng là khi bạn phải hành động ngày rồi!

Mạng Tiếp thị liên kết uy tín này có phổ quát tiềm năng và ích lợi khi bạn tham dự. nếu như nghiêm túc nhìn nhận, đó là thu nhập bị động rất lớn cho bạn.

Tuy nhiên… để thành công, bạn phải đánh đổi không ít như: thời kì, công sức, tiền bạn, trí tuệ…

lúc các bạn là người mới bắt đầu, hãy lấy đất làm kinh nghiệm và xem như đấy là kiến thức hữu ích cho mình.