Vào 2012, nghệ sĩ thị giác Tom Sachs đã cộng tác cộng Nike để tạo ra mắt một bề ngoài sneaker đặc thù dành cho Tomasso Rivellini – kỹ sư cơ khí làm việc tại NASA và là người phát minh ra túi airbag sử dụng trong các Công trình robot thám hiểm sao Hỏa.

thiết kế Nike Mars Yard Offwhite của 2012 sử dụng một loại chất liệu đặc trưng mang tên Vectran – lấy trong khoảng chất liệu của túi airbag nhắc trên. Mặc dầu đã trải qua phổ thông giai đoạn rà soát kỹ lưỡng, Mars Yard vẫn bị bỏ sót một lỗi rất khó ngờ tới. Trong công đoạn mang, giả dụ cũng một chỗ trên giày bị nhăn đi nhăn lại phổ biến lần sẽ dần tới trường hợp “gãy” như khi một cây kẹp giấy bị bẻ gãy (bằng cách bẻ đi bẻ lại cùng một điểm trên kẹp giấy)
Trên Mars Yard hai.0, lỗi đó đã được hạn chế bằng việc dùng một loại chất liệu mesh thay cho lớp Vectran đó. Ngoài mặt gốc theo kiểu retrofuturistic – tân tiến và hiện đại một cách đầy cổ điển cũng như cách phối màu đều được giữ nguyên.
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các đề xuất của mình
shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao cá tính đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.