[CS:GO] ESL và DreamHack sẽ phát độc quyền trên Twitch
hai nhà tổ chức các giải đấu ESL và DreamHack, những người đang phát trực tuyến các sự kiện của họ trên Twitch mà ko có điều khoản độc quyền vào năm 2020. tuy vậy cả 2 sẽ khắc phục phát sóng tiếng Anh của họ đến nền móng phát trực tuyến của Amazon vào năm 2021 và 2022. Và Hơn thế nữa còn đối với 1 vài tình huống ngoại lệ trong khu vực bao gồm các nền tảng phát sóng truyền hình tuyến tính cá độ liên minh LCK.

Trước đây, ESL đã ký một thỏa thuận độc quyền với Facebook vào năm 2018 bao gồm các giải đấu ESL Pro League và ESL One của họ. Nhưng kinh nghiệm trong việc phát sóng và phản ứng dữ dội của cùng đồng đã buộc đơn vị Đức phải giao dịch lại ký hợp đồng và loại bỏ độc quyền vào năm sau. ESL sẽ thêm các chương trình phát sóng của họ vào Twitch và YouTube nơi các cuộc thi của họ hiện đang phát sóng. phần lớn các sự kiện của ESL Pro sẽ được phát sóng độc quyền trên Twitch vào năm 2021 và 2022.
Frank Uddo, Phó chủ tịch cấp cao của Global Media tại ESL nhận xét quyền bá chủ của Twitch trong các chương trình phát sóng esports. Ông cũng nói thêm rằng “esports phát trực tiếp đã thuộc về Twitch trong những năm mới đây. Việc hợp tác chặt chẽ hơn với Twitch để cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người ái mộ, cũng như bảo kê tương lai của lĩnh vực công nghiệp cá cược liên minh huyền thoại.
khi mà đấy, Roger Lodewick, người quản lý của DreamHack, cũng bình luận về mối quan hệ đối tác. Người đứng đầu của DreamHack cho biết mối quan hệ đối tác này là một cột mốc quan yếu đối với DreamHack, cả với tư cách là một doanh nghiệp và cùng đồng. Sự hiệp tác của chúng tôi với Twitch tính từ lúc năm 2009 lúc vẫn còn Justin.tv – mối quan hệ đối tác truyền thông tập thể mới này đang công nhận lại sự cộng tác lâu bền của chúng tôi. Và điều này nêu bật tầm quan trọng và chừng độ phù hợp của Twitch đối với cùng đồng của chúng tôi. Cũng như trị giá của ESL / Nội dung esports của DreamHack mang tới cho khán nhái Twitch thế giới.

phần đông Tour sự kiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh của ESL sẽ được phát trực tiếp trên Twitch vào năm 2021 và 2022. gồm những các giải đấu như ESL Pro League, ESL One, Intel Extreme Masters, DreamHack Masters, DreamHack Open và Giải vô địch quốc gia ESL.