Tin rao vặt: Tổng quan hệ thống tiện ích nổi trội tại biệt thự Vinhomes Paradise

  1. Thông tin bài viết

    Tổng quan hệ thống tiện ích nổi trội tại biệt thự Vinhomes Paradise

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    193336
    TK
    Thông tin chi tiết
    Tổng quan hệ thống tiện ích nổi trội tại biệt thự Vinhomes Paradise
    Biệt Thự Vinhomes Riverside được chủ đầu tư vinhomes tiến hành sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống hoàn mỹ, một cuộc sống thực sự đẳng cấp, sang trọng .Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm cực mới về phong cách sống đỉnh cao.

    [replacer_a] được khởi công tại vị trí đắc địa tại phường Mễ Trì,Từ Liêm,Hà Nội ,nơi đây được coi là địa điểm tiềm lực phát triển kinh tế vượt trội của cả nước trong thời gian gần đây. tại đây tập trung đầu mối giao thông thiết yếu kết nối nội thành thủ đô Hà Nội với khu Trung tâm mới hiện đại. Khi nằm gần khu vự trọng điểm,các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước ,bên cạnh đó nơi đây còn được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm:Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại đẳng cấp,hệ thống hồ bơi thông mình,trung tâm thể dục thể thao hiện đại,trung tâm ý tế đạt chuẩn quốc tế, nơi đây có không gian xanh ấn tượng về cả quy mô và quy hoạch, tiện ích nội khu trọn vẹn, đẳng cấp,hệ thống an ninh hiện đại, an toàn 24/24h……

    Nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân tại [replacer_a] các nhà thiết kế đã thiết kế hồ nước trong xanh rộng lớn kết hợp hài hòa vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cùng với hệ thống công viên cây xanh thông minh đầy màu sắc hoa cỏ, tiếng chin hót líu lo khiến cho mọi cư dân khi đặt chân đến khu Vinhomes Riverside đều sẽ bị lôi cuốn.

    Với tiêu chí bảo vệ môi trường và vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội các kiến trúc sư thiết kế hệ thống công viên xanh rộng và được phân bố một cách hợp lý, mang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái.

    Để giúp làm hài hòa cảnh quan, không gian kiến trúc tổng thể , nhằm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn và tạo nên một môi trường sống chất lượng cho cư dân [replacer_a] còn được thiết kế khéo léo các khoảng cây xanh đan xen lẫn nhau.
    Để góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội chủ đầu tư còn thiết kế bãi đỗ xe ngầm khi được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 24-03-2016 lúc 02:54 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google