Xe đẩy giặt là cũng là một trong những thiết bị quan trọng trong công việc dọn dẹp buồng phòng. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc xe giặt là tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố. Sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi đi mua xe đẩy phục vụ để bạn có thể chọn cho mình chiếc ưng ý nhất.

Về thiết kế và chất liệu của xe giặt là

Vì tính chất của xe đẩy giặt là phải di chuyển nhiều nên lựa chọn xe đẩy có trọng lượng nhẹ, bền, dễ di chuyển là yếu tố đầu tiên.

Hiện nay trên thị trường có ba loại xe đẩy chính là thép phun sơn và inox. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Và tùy thuộc vào không gian nhà hàng, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xe đẩy bằng thép phun sơn thì bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, còn xe đẩy bằng inox mạ vàng lại đêm lại vẻ hiện đại, sang trọng.



[B]Về giá của sản phẩm

Vì là vật dụng được sử dụng thường xuyên nên bạn cần tính tới chi phí sửa sang, cải tạo hoặc thay thế mới. Những sản phẩm bằng thép phun sơn sẽ có giá thành thấp nhất, sau đó là sản phẩm làm bằng inox. Tùy thuộc vào ngân sách của nhà hàng mà bạn có thể tính toán, lựa chọn loại xe đẩy phù hợp.

Xem thêm: Xe làm buồng phòng khách sạn

[B]Địa chỉ cung cấp xe giặt là

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp xe đẩy giặt là. Vì vậy nhiều người khá băn khoăn không biết mua xe đẩy chất lượng ở đâu. Bởi lựa chọn được địa chỉ uy tín, bạn không chỉ mua được xe đẩy chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng mà còn có những chính sách ưu đãi về giá.

Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn. Được thành lập từ lâu công ty luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

Với phương châm chất lượng sản phẩm, dịch vụ là quan trọng nhất nên khách hàng sau khi mua sản phẩm của Hành Tinh Xanh đều rất hài lòng và yên tâm.

Ngoài ra công ty có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và đội vận chuyển chuyên nghiệp, kịp thời.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: Kệ báo khách sạn