Tiền vệ Federico Valverde, người được ví như “lá phổi” của Real Madrid đã trở lại sau hơn 1 tháng ngồi ngoài bởi vì chấn thương. xem tructiepbongda

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận derby Madrid với đại kình địch cùng thành phố, cũng là đội bóng đang dẫn đầu La Liga - Atletico Madrid. Bên cạnh lợi thế sân nhà và tư thế đang dần cải thiện thì Los Blancos còn được tiếp sức vì sự trở lại của ngôi sao quan trọng Federico Valverde.


Valverde sẵn sàng ra sân sau hơn 1 tháng vắng mặt

Valverde bị gãy xương chày ở trận thua Valencia 1-4 cách đây hơn 1 tháng. Từng xuất hiện không ít lo lắng về việc trình trạng của anh có thể tình tiết xấu và cần khoảng 2 tháng để hồi phục. Dù vậy, may mắn cho HLV Zinedine Zidane là tiền vệ được ví như “lá phổi” của Real đã hồi phục đúng tiến độ, chuẩn bị tái xuất.

Sự có mặt của Valverde sẽ giúp HLV Zidane có trong tay tuyến giữa ưng ý nhất ở derby Madrid. Trước đó, Zizou vốn đã nghênh tiếp sự trở lại của toàn thể các rường cột hàng phòng ngự sau khi thủ quân Sergio Ramos cùng hậu vệ phải Dani Carvajal phục hồi chấn thương.

Eden Hazard là sự thiếu vắng đáng chú ý nhất của Real ở trận đại chiến đêm nay. Ngoài ngôi sao chạy cánh người Bỉ, tiền vệ trẻ Martin Odegaard cùng bộ đôi trung phong dự bị Mariano Diaz - Luka Jovic cũng không thể ra sân.

Hiện Real đã đá nhiều hơn Atletico 1 trận mà vẫn kém tới 6 điểm trên BXH. Một thất bại tại sân Alfredo Di Stefano rất có thể sẽ khiến thầy trò HLV Zidane sớm “buông súng” trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Danh sách cầu thủ Real đăng kí cho trận derby Madrid theo 365 ca cuoc

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube

Hậu vệ: Dani Carvajal, Eder Militao, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Alvaro Odriozola, Ferland Mendy.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Federico Valverde, Marco Asensio, Isco.

trung phong: Karim Benzema, Lucas Vazquez, Vinicius Junior, Rodrygo Goes.