💎📚𝐆𝐄𝐌 𝐒𝐊𝐘 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃: SỰ LỰA CHỌN CỦA NỀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ TỐT NHẤT THẾ GIỚI

📍Cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10p, Gem Sky World thuộc khu đô thị vệ tinh thuộc quy hoạch thành phố sân bay của tỉnh và cũng là dự án tâm huyết nhất của Tập đoàn Đất Xanh.

✈️ Ngoài tập trung toàn lực vào cơ sở hạ tầng đường bộ-sắt-thủy-không và đô thị hóa, nền giáo dục cũng được tỉnh Long Thành quan tâm. Gem Sky World vinh dự là dự án hợp tác thành công với trường liên cấp quốc tế Greenfield thuộc khối Cambridge, có chi nhánh DUY NHẤT tại miền Nam và đặt tại Long Thành.

🍀 Với lợi thế như thế, Gem Sky World chắc chắn sẽ thu hút rất đông quý phụ huynh về đây và đầu tư giáo dục cho thế hệ tương lai, không chỉ tại Long Thành mà còn cả Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

💎 Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đang mở phân khu trung tâm đẹp nhất Diamond Parkview - bao quanh bởi các tiện ích nổi bật của dự án, liên hệ 078 252 1018 PKD CĐT để sở hữu khu đô thị đầy tiềm năng này nhé.

P/s: Khối Cambridge, nổi bật là trường đại học Cambridge là trường lâu đời và nổi tiếng nhất nước Anh, Cambridge đã sản sinh ra hơn 100 nhân vật đạt giải Nobel, nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào trên thế giới, đơn cữ như Sir Issac Newton, Willian Thomson, Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu, Tổng thống Hàn Quốc Kim Dae Jung,…

https://cafebiz.vn/khoi-cong-truong-lien-cap-song-ngu-greenfield-school-dong-nai-20210407170259644.chn
https://greenfield.edu.vn/