3 điều khác lạ của trường học liên cấp Vinschool

Nhằm thuận tiện cho việc giáo dục của con em trong [replacer_a] . Trường học Vinschool đã được thiết kế, đây là Trường học quốc tế cao cấp nhất lần đầu được mang đến hệ thống dạy học của Việt Nam. Vinschool Vinhomes Riverside làTrường học liên cấp từ mầm non lên đến hết trung học phổ thông, với phương thức dạy học vì sự phát triển toàn diện của học sinh ngay từ thời gian mới đầu. Ở đây Trường học quốc tếVinshool được kết hợp linh hoạt những kiến thức của học đường trong nước và thế giới, mang lại một kiểu mẫu giáo dục ưu việt và hiện đại, khu vực mà các em được trang bị đầy đủ nhất nhất để phát triển thành một người toàn cầu nhưng vẫn giữ được bản sắc dân tộc Việt Nam.

Đến với hệ thốngTrường học quốc tế của Vingroup, vì thế Vinschool của ban biet thu vinhomes riverside cũng có những lợi thế tốt mà ít có trường nào ở Việt Nam có được, trường học luôn đảm bảo môi trường cao cấp, giúp học sinh tại trường có thể phát triển toàn bộ về trí tuệ và thể chất.
1. Không gian học tập hợp lý

Cho thành viên nhí đến và học tập tại Vinschool của dự án [replacer_a] là điều tốt nhất, với không gian học tập tốt tạo cho chúng luôn có thích thú học tập. Không phảitự nhiên mà có thể khẳng định vậy mà Vinschool vinhomes riverside được mọi người công nhận là trường học có không gian rèn luyện tốt nhất bởi trường được xây dựng dựa trên các mặt XANH – SẠCH – ĐẸP và AN TOÀN. Với các sân chơi thoáng mát, cùng công viên hoa cây xanh trong lành sẽ là nơi thích hợp nhất cho trẻ em có thể tham gia chương trình một cách hợp lý nhất mà không ngại nắng nóng.

2. Cơ sở hạ tầng đầy đủ

Trường học Vinschool tại giá [replacer_a] được trang bị với hạ tầng đầy đủ nhất. Không gian tại đây cũng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Việt Nam. Nhằm thỏa mãn đầy đủ về mọi nhu cầu về giảng dạy và học tập. Hệ thống thông gió kết hợp với thiết kế mở đón môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó, bàn ghế ở trường học cũng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc học, máy tính, internet phục vụ yêu cầu trong việc dạy học và học một cách tốt nhất.

Không những ưu tiên về hệ thống phòng học. Vinschool ở vinhomes riverside hà nội còn được xây dựng các phòng riêng biệt như: Phòng nhạc, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, phòng mĩ thuật, thư viện, nấu ăn…

3. Tiện ích đa dạng

Để làm sao cho các học sinh tại trường Vinschool được phát trển toàn bộ về trí tuệ và thể chất, thì phòng thể chất của Vinschool cũng được chú ý. Phòng thể dục đa năng được xây dựng với diện tích lớn, là nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện hay giải thi đấu để học sinh được tập luyện về sức khỏe tốt nhất.

Không chỉ tham gia bóng đá, bóng rổ mà học sinh ở trường còn được chuẩn bị bơi ngay tại trường rất hiện đại. Các em sẽ được dạy những kĩ thuật cần có để có thể tự giúp mình khi vào phải các tình huống sông nước, bão lũ khó khăn.

Không những vậy tại Vinschool bán biệt thự vinhomes riverside còn được bố trí nhà y tế được bố trí với các dụng cụ đồng đều, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn bộ cho các học sinh tại trường cùng sự trực hàng ngày của các cán bộ đảm bảo sự chăm sóc nhanh chóng cho các em học sinh. Hơn nữa trường cũng sẽ được hỗ trợ tích cực từ Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec.