Ngày 30/10 tới, chính thức mở bàn đợt cuối dự án chung cư Ruby City 2, và công bố chính thức ngày bàn giao. Dự án vs căn hộ mẫu cực đẹp, giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng 1 căn, full nội thất. Tiện ích đầy đủ. Sự lựa chọn xuất sắc trong phân khúc giá rẻ.

Ruby Ct2 Việt Hưng - Căn hộ được đánh giá đáng sống, với giá thành rẻ, tiếp nối chung cư điển hình về giá cả, tiện ích Ruby CT1, đã xây xong thô, đang hoàn thiện nội thất, dự kiến t11/2016 bàn giao nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
Nằm ngay cạnh Ruby Ct1, Tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, Ruby City 2 đem đến điểm cộng ấn tượng với khách hàng khi kết nối hạ tầng khu vực đồng bộ, hiện đại và mạng lưới giao thông thuận tiện. Nằm LK với những tuyến đường có hạ tầng kỹ thuật và xã hội hoàn chỉnh như đường 5, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, cầu Thanh Trì, …rất thuận lợi cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều, đặc biệt là khách hàng từ Hải Phòng và Quảng Ninh muốn lên Hà Nội sinh sống và làm việc.
Nằm trên trục đường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội, cạnh khu đô thị Vincom Riverside và khu đô thị Việt Hưng, Ruby City 2 hưởng trọn những tiện ích đồng bộ trong khu vực như hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc gia, quốc tế. Cư dân thoải mái mua sắm khi lân cận với các chợ, các TTTM lớn trong khu vực như Vincom Centre Long Biên, Aeon Mall... Với bán kính từ 0.5-1km.

* Tiện ích dự án:
- Siêu thị.
- Phòng sinh hoạt cộng đồng.
- Hạ tầng quy hoạch cơ bản.
- Hệ thống xử lý rác riêng biệt.
- Bảo vệ an ninh, camera 24/24.
- Hệ thống truyền hình cáp, ADSL… được lắp đặt ở từng chung cư.
- Hệ thống báo cháy.
- Hệ thống điện dự phòng.

* Ý tưởng thiết kế:
- Kết cấu 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 13 tầng để ở, với 6 thang máy phân bổ hợp lý, phòng để rách riêng biệt
-Mỗi căn có DT từ 57 - 81m2 có 2 – 3 PN được thiết kế theo tiêu chí tất cả các phòng hướng vào không gian sinh hoạt chung của gia đình, theo truyền thống sum họp quây quần của người Việt Nam.
- Các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều có cửa sổ thoáng, tối đa khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên.
- Vật liệu bàn giao: Full nội thất liền tường, chỉ cần xách valy đến là ở ngay được gồm điều hòa, tủ bếp trên, dưới, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị WC, thiết bị chiếu sáng, hệ thống đầu chờ dây dẫn internet, truyền hình cáp....
+ Đơn giá hoàn thiện full nội thất chỉ tử 1,1 tỷ/căn

*Tiến độ thanh toán:
- 30-20-45-5
-Cam kết bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank
-Cam kết vay ưu đãi tại các ngân hàng lớn
Đặc biệt: kể từ ngày 8/9/2016, khách hàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ, sẽ được tặng ngay 1 tivi sony 4k giá trị 30tr, căn 3pn: tặng 1 tivi sony 4k trị giá 45tr

* Thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ đến phòng kinh doanh chủ đầu tư
Hotline: 0912 293 262
Đăng ký xem phòng mẫu: 0904 674 132