Sổ còng bằng da hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Đây là cuốn sổ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm sổ tay cao cấp, với chất liệu bằng da không chỉ mang đến cho mẫu sổ tay bìa còng bằng da sự sang trọng, đẳng cấp mà còn chứa đựng sự tinh tế và hiện đại.
Sổ Còng Bằng Da - Mẫu Sổ Tay Sang Trọng Và Đẳng Cấp
Sổ tay bìa còng là một dạng sổ tay da cao cấp, nó còn có tên gọi khác là sổ còng. Cấu tạo của sổ bìa còng gồm 3 phần: Bìa, còng và giấy sổ. Sổ bìa còng có bìa làm từ Da thật, da PU hoặc từ chất liệu Simili. Bên trong bìa sổ là phần còng khoen được làm từ inox mạ niken chống gỉ, một số loại còng thông dụng là còng 6 lỗ, còng 2 khoen, còng 4 khoen và còng 3 khoen. Hầu hết các mẫu thiết kế bìa sổ còng đều rất chắc chắn và dễ sử dụng. Tiếp đến là phần ruột sổ thường được làm từ giấy Ford kem Thái Lan định lượng 80gsm có in lịch và in dòng kẻ để dễ dàng ghi chú khi cần thiết. Với thiết kế phần còng và phần ruột sổ tách biệt nhau, bạn sẽ dễ dàng dịch chuyển, thay thế hoặc thêm thắt những tờ note, những tờ thông tin cá nhân nếu thấy cần thiết.
Mẫu sổ tay bìa còng cao cấp bằng da
Mẫu sổ tay bìa còng cao cấp bằng da
Xem thêm: Địa Chỉ Bán Sổ Tay Bìa Còng Cao Cấp Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
4 Kiểu Thiết Kế Sổ Tay Bìa Còng Bằng Da Sang Trọng Hiện Nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sổ còng bằng da có kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, trong số đó có 4 kiểu thiết kế dưới đây đảm bảo đem đến nguồn cảm hứng say mê đối với những người yêu thích sổ tay bìa còng bằng da:
Sổ Còng Bìa Da 6 Lỗ
Đây là loại sổ tay được nhiều người lựa chọn dùng làm quà tặng, với thiết kế chắc chắn gây ấn thượng mạnh mẽ đối với người nhìn.
Sổ Bìa Da Hở Còng
Thiết kế đặc biệt của cuốn sổ này là phần gáy sổ có các lỗ để hở phần còng khoen ra bên ngoài. Sự sang trọng, cứng cáp và đẳng cấp là những cảm nhận mà mẫu sổ tay bìa da này mang lại cho người sử dụng. Sự độc đáo cũng là nét mới của mẫu sổ tay này.
Sổ Bìa Da Gáy Còng Viền May Chỉ
Kiểu sổ này được đông đảo người dùng sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt cùng sự chắc chắc của viền may chỉ. Với kiểu thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng pha trộn, phối màu hoặc tạo nên những thiết kế đặc biệt khác mà những loại sổ còng khác không có được. Cho dù dùng làm quà tặng, sử dụng hay trưng bày như một phụ kiện thì dòng sản phẩm luôn mang đến cho người sử dụng một cảm giác an tâm.
Sổ Tay Bìa Còng Viền Lăn Sơn
Với kiểu thiết kế sổ da độc đáo và hiện đại, mẫu sổ còng viền lăn sơn chắc chắc luôn làm hài lòng người sử dụng. Sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp thể hiện trên từng chi tiết viền lăn sơn tinh tế, thêm nữa, trọng lượng của cuốn sổ tay được tinh giảm khá nhiều và làm cho việc ghi chép trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy rằng, độ bền của mẫu sổ tay bìa còng cao cấp này vẫn không thể so sánh với những mẫu sổ tay cùng loại nhưng vẫn được rất đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Thiết kế sổ tay bìa còng cao cấp sang trọng
Thiết kế sổ tay bìa còng cao cấp sang trọng
Những Điểm Nổi Bật Của Mẫu Sổ Tay Bìa Còng
Dễ dàng sử dụng: Bạn có thể dùng thoải mái mà không cần lo ngại các vấn đề về tách ruột sổ và thay thế khi cần.
Tính thẩm mỹ cao: Sổ tay bìa còng đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đem đến sự hài lòng khi bạn sử dụng.
Giá cả hợp lí: Với nhiều tùy chọn về chất liệu mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình, từ những mẫu cao cấp, bình dân cho đến mẫu sổ tay bìa còng giá rẻ. Người dùng sẽ không phải phân vân nhiều khi lựa chọn các mẫu sổ da để sử dụng hằng ngày.
Với 4 mẫu thiết kế sổ gáy còng bằng da và những ưu nhược điểm của từng mẫu. Hy vọng rằng, người dùng sẽ có một cái nhìn khái quát hơn, tổng quan hơn về các mẫu sổ da bìa còng. Nếu còn bận tâm và cần tư vấn nhiều hơn về các mẫu sổ tay, bạn có thể liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng của Cơ sở sản xuất sổ tay Xuyên Việt để được giải đáp một cách tốt nhất!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0936 246 191
Website: https://sotaygiare.vn
Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn: https://sotaygiare.vn/4-thiet-ke-so-...da-sang-trong/