4.Lợi thế dự án nam 32 lũng lô 5
a.Niềm tin: Liền kề nam 32 được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng khách hàng không phải lo ngại về tiến độ và chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng. Mặt khác để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng hiện này rất có thể chủ đầu tư sẽ để khách hàng tự xây dựng theo mẫu thiết kế điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao.
b.Tài chính: Với giá đất của khu đô thị quanh khu vực có giá giao động từ 16tr/m2 khi tính cả tiền xây thô thì giá các căn liền kề biệt thự các dự án lân cận như Tân Tây Đô có giá từ 2,5 tỷ/căn, Bắc 32 có giá 3 tỷ/căn, Kim chung có giá 2 tỷ/căn… Nhưng liền kề nam 32 dự kiến sẽ có giá rẻ hợn như thế rất nhiều, đây là điểm lợi thế nhất của dự án nam 32 so với các dự án lân cận.
5. Tiện ích của dự án:
Dự án nam 32 có vị trí vô cùng thuận lợi với tuyến đường QL32 khách hàng chỉ mất 15p chạy xe là có mặt tại các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi, các trường học, bệnh viện lớn trong nội thành như: BigC, Sân vận động Mỹ Đình, ĐH Quốc Gia, Viện 198… Dự án nam 32 được quy hoạch theo hướng không gian mở, từ dự án ta cũng có thể sang được các dự án lân cận về phía Nam thủ đô như Bắc An Khánh, Nam An khánh… bởi các tuyến đường như Lê Trọng Tấn kéo dài, đường QL79.
Liền kề nam 32 được thiết kế với chiều hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên bởi mẫu thiết kế nhà hiện đại của chủ đầu tư hay hệ thống cây xanh dày đặc tạo cho khách hàng 1 không gian sống vô cùng trong lành thoáng mát
Ngày nay với sự phát triển vô cùng nhanh chóng, tốc độ quy hoạch ngày càng lớn nhiều chỗ vui chơi của trẻ em, người già thường phải đi xa sẽ có nhiều cái bất tiện. Nhưng với dự án nam 32 thì được chủ đầu tư rất chú trọng về vấn đề an sinh xã hội nên đã quy hoạch 30% diện tích đất để xây dựng công trình công cộng và khu vui chơi cho trẻ em và người già. –
See more at: DỰ ÁN NAM 32 - LIỀN KỀ NAM 32 | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.