Tin rao vặt: 4 tiêu chí để mua được chiếc bàn ghế phòng ăn cao cấp tốt nhất

  1. Thông tin bài viết

    4 tiêu chí để mua được chiếc bàn ghế phòng ăn cao cấp tốt nhất

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    210054
    TK
    Di động
    +84936161390
    Cố định
    0936161390
    Thông tin chi tiết
    Phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình và bạn bè quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn và chuyện trò vui vẻ. Theo đó, chọn mua bàn ghế phòng ăn cao cấp tốt, phù hợp với không gian thiết kế càng được nhiều gia đình hiện đại quan tâm.


    Những bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại với thiết kế phù hợp đặt trong phòng bếp sẽ giúp người thân trong gia đình gần lại với nhau và thưởng thức những món ngon mỗi ngày. Nếu bạn có dự định mua bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp thì hãy tham khảo một số bí quyết chọn mua bàn ghế ăn dưới đây để có lựa chọn mua sắm tốt nhất, phù hợp nhất.

    Chọn mua bàn ghế phòng ăn cao cấp đem đến sự sang trọng cho không gian phòng ăn.






    1-Vật liệu


    Bàn ghế phòng ăn cao cấp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, plastic, kim loại, sứ, đá hay pha lê... với ưu, nhược điểm và vẻ đẹp khác nhau. Do đó, khi chọn mua bàn ghế phòng ăn, yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét đó là chọn vật liệu bàn ghế cũng như màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế, màu sắc gian bếp cũng như phong thủy nhà bếp.


    2-Thiết kế bàn ăn

    Bàn ghế ăn với kiểu dáng, thiết kế đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.


    Với nhiều phong cách thiết kế khác nhau của người mua mà kiểu dáng thiết kế của bàn ghế phòng ăn cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn mua loại bàn vuông, bàn chữ nhật, bàn tròn… Để không gian phòng bếp nhà bạn sang trọng, hiện đại và hoàn hảo hơn thì việc chọn một chiếc bàn ăn có thiết kế phù hợp với không gian phòng ăn cũng là một bí quyết chọn mua bàn ghế ăn hợp lý bạn không thể bỏ qua.


    Nếu không gian phòng bếp nhà bạn nhỏ hẹp với diện tích khiêm tốn thì có thể chọn bàn hình vuông, hình chữ nhật cỡ nhỏ và vừa. Nhưng nếu không gian bếp có độ rộng và dài như nhau thì bạn có thể chọn bàn hình tròn,... Hãy cân nhắc thật kỹ để không mua phải bộ bàn ghế phòng ăn không vừa với không gian phòng bếp nhé!
    3-Vị trí đặt bàn ghế phòng ăn cao cấp




    Đặt bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại sao cho phù hợp với không gian phòng bếp cũng như phong thủy nhà bếp là điều rất quan trọng. Theo đó, bạn không nên kê bàn ghế ăn sát góc nhà hay xó xỉnh vì như thế sẽ không tiện lợi cho việc đi lại và sử dụng.


    Ngoài ra, không nên kê bàn ghế phòng ăn cao cấp đối diện với cửa ra vào, nếu không tránh được thì phải có rèm hoặc bình phong chắn với cửa, để tránh khách lạ vừa bước vào đã nhìn thấy phòng ăn, như thế sẽ rất thiếu lịch sự. Đặc biệt, không kê bàn ăn thẳng cửa nhà vệ sinh để tránh âm khí nhà vệ sinh ảnh hưởng tới người ngồi quanh bàn.


    Đây là những vị trí bạn cần tránh khi đặt bàn ghế ăn và theo đó, có thể đặt ở những vị trí còn lại trong nhà. Dựa vào đó, bạn có thể chọn màu sắc, kích cỡ và số lượng bàn ghế phòng ăn cao cấp cho phù hợp.
    4-Một số mẫu bàn ghế phòng ăn cao cấp




    Vương quốc nội thất là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phòng ăn nhập khẩu cao cấp với những bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giúp đem lại không gian tươi sáng, sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Đồng thời giúp gia đình bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng hơn.



    Một số mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại được nhiều người ưu chuộng tại Vương quốc nội thất.




    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua bàn ghế phòng ăn tại địa chỉ nào thì hãy đến với Nội thất phòng ăn hiện đại của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình, tham khảo nhiều mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại, sang trọng, nhập khẩu 100% với thiết kế đa dạng, tinh tế, đem đến sự tiện lợi và quý phái nhất cho gian bếp nhà bạn.
    Lần sửa cuối bởi minhngoc233, ngày 27-09-2016 lúc 11:12 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google