Trước khi bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên youtube thì các bạn sẽ cần phải chuẩn bị đủ những thao tác và thiết bị cấp thiết mà mình đã liệt kê bên dưới.
chọn lọc & đăng ký network affiliate
[replacer_img]
Trước lúc bắt đầu kiếm tiền thì bạn cần phải đăng ký một account ở những network affiliate để lấy link affiliate.
nếu làm ở global thì có thể mua đến 1 số network nức tiếng như: CJ (Commission Junction), Shareasale, Clickbank, Amazon,…
Ở Việt Nam thì có thể tham gia vào: Accesstrade, Adflex, Masoffer, Adcombo,…
Định hướng & lập mưu hoạch trong khoảng khóa trước khi làm
Dưới đây là 1 vài ngỏng gợi ý cho bạn:
  • làm đẹp.



    Thể hình, gym.



    Sinh lý.



    thiết bị điện tử cho nhà bếp.



    Hướng dẫn nấu bếp.



    trang trí phòng ngủ.
phổ quát lời khuyên là làm video ở Youtube bạn nên chọn các ngỏng can hệ tới sở thích và thuộc ưu thế của bản thân nhưng cũng các bạn cũng phải nên cân đề cập và nghiên cứu xem ngóc đó có tiềm năng đem đến lợi nhuận hay ko.
yêu thích ngóc là một chuyện nhưng phải tuyển lựa ngách có khả năng đem tới tiền cho các bạn thì lúc đấy mới đủ động lực để vun đắp và phát triển tiếp.
Sau lúc đã chọn được một ngóc để vun đắp nội dung thì chúng ta cần phải lên kế hoạch biên soạn trong khoảng khóa cho những nội dung, để làm được việc này thì các bạn nên dùng phương tiện để biên soạn trong khoảng khóa, đây là phương tiện biên soạn từ khóa cho kênh Youtube tốt nhất hiện nay.
bạn có thể lên Google và tậu một vài group cho sắm tool chung, giá chỉ tầm 200k/tháng thay vì sắm riêng vì giá hơi là chất.
Ở đây mình sẽ rà soát thử từ khóa mặt nạ giấy, để xem có volume bao lăm mỗi tháng, nếu như volume đủ to thì mới chọn trong khoảng khóa ấy để làm nội dung.Bạn nên dành thời gian ra khoảng 3-4 ngày để soạn ra một bảng kế hoạch đựng 30 từ khóa để vững mạnh trong 1-2 tháng Việc trước tiên, đây cũng là cách mà mình thường làm khi xây kênh Youtube cũng như vun đắp nội dung cho website.
Tạo một channel
Để bắt đầu xây dựng nội dung trên Youtube thì các bạn nhu yếu một channel, việc đăng ký channel trên Youtube rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
bước 1: bạn hãy truy hỏi cập vào youtube.com và đăng nhập tài khoản email vào.
bước 2: Chọn tới phần cài đặt trong account Youtube.
bước 3: Nhấp vào “Tạo kênh mới“.
bước 4: Nhập tên channel.
thao tác 5: click vào “Customize channel” để đổi thay ảnh đại diện, ảnh bìa và cập nhật một vài thông báo cho kênh.
bước 6: Cập nhật phần biểu thị và thêm thông tin về website, fanpage lên trên
trang bị để quay video (máy tính, điện thoại, máy quay phim,...)
Để làm được video thì điều Đầu tiên chúng ta nhu yếu đó chính là thiết bị quay video, nhưng ai có máy quay phim chuyên nghiệp thì sẽ bổ ích thế hơn trong việc cho ra video có chất lượng tốt.Tuy nhiên, ko khăng khăng phải là máy quay đắt tiền mới làm được, bạn hoàn toàn có thể sử dụng smartphone để quay, những chiếc smartphone giá tầm trung trong khoảng 5 triệu đồng trở lên là có thể quay video được.
Phần mềm edit video
lúc quay video xong chúng ta sẽ cần edit lại để ghép nhạc, loại bỏ tạp âm và cắt đi 1 số đoạn dư thừa. Và để làm công tác ấy thì mình thường sử dụng Camtasia 9, đây là một phần mềm chỉnh sửa video rất rộng rãi và tiện dụng dùng.Bạn có thể lên Google để kiếm tìm và download về.
giả dụ các bạn để ý về cách làm marketing hữu hiệu cho Youtube hãy truy hỏi cập Page sàn tiếp thị liên kết uy tíncủa chúng tôi .