Quản lý cho thuê (cần có 20 triệu trở lên).

Giả sử, hàng tháng bạn phải thuê nhà để ở hết 03 triệu đồng/tháng. Sau khi học công cụ này, bạn về thuê cả căn nhà với giá 10 triệu, sau đó cho thuê lại toàn bộ từng phòng thu về hơn 10 triệu và giữ lại cho mình 1 phòng để ở. Nhờ cách làm này, bạn có thể tiết kiệm được 3 triệu đồng/ tháng và kiếm 36 triệu/ năm cho tiền đi thuê ở của mình.

Thậm chí, một số phòng giao dịch của ngân hàng đôi khi cũng sử dụng hình thức này với các tòa nhà mà họ thuê. Họ có thể cho thuê toàn bộ phần văn phòng phía trên và giữ lại phần dưới để sử dụng cho mình. Bạn có thể vận dụng tương tự với cách này khi mình làm văn phòng. Có những người làm phân khúc người Việt Nam, lại có những người làm phân khúc người nước ngoài. Lợi ích của công cụ này là bạn có thể dùng nó để tiết kiệm tiền thuê ở , thuê cửa hàng, thuê văn phòng. Một số người có thể sử dụng công cụ này để tạo ra thu nhập 10 – 200 triệu một tháng và sau đó nghỉ việc.

Đầu tư ven đô (vốn 200 triệu đến vài tỷ).

Bất động sản ven đô được hiểu là các bất động sản lân cận thành phố hoặc ở tỉnh lân cận. Một số dạng đầu tư ven đô như: bạn mua một mảnh đất chờ tăng giá từ vài tháng đến vài năm rồi bán, bạn mua đất phân lô rồi bán, bạn mua đất xây nhà rồi bán.

Gợi ý cho bạn, nếu bạn có tài sản từ 1 - 5 tỷ hoặc hơn ở trong nội thành, nhưng tài sản ấy chỉ là 1 căn nhà cấp 4 mà gia đình đang sử dụng, và hàng tháng lại không có thu nhập, không có dòng tiền. Nếu bạn mạnh dạn bán tài sản này đi và đầu tư vào một tài sản khác ở cách xa trung tâm 6-10km.

Đầu tư mua cho thuê

Bạn mua bất động sản mục đích là giữ nó và khai thác dòng tiền. Sau đây là vài loại tài sản dòng tiền, phổ biến, cao hơn thông thường ở thị trường Việt Nam, rất ít người biết những điều này:

Một là, Chung cư (tùy vào vị trí), ví dụ bạn mua chung cư 2 tỷ, cho thuê được 12 triệu/ tháng. Có người khác, mua một căn hộ 800 triệu ở một thành phố, sau đó làm thêm nội thất và cho thuê được 8 triệu/ tháng. Hai là, Dãy phòng trọ hoặc tòa căn hộ cho thuê ở ven đô hoặc trong thành phố, ví dụ một người có tài sản 6 tỷ, cho thuê được 60 triệu/ tháng, chạm 1%/ tháng. Ba là, Nhà mặt phố, giả sử bạn sở hữu tài sản 15 tỷ, cho thuê được 80 triệu/ tháng.


Mua nhà sửa bán (Cần có 1-3 tỷ trở lên).

Lợi ích công cụ này: Có thể tạo lợi nhuận 3-10%/ tháng( tuy tài sản), ưu điểm là tính thanh khoản cao, đồng tiền quay vòng nhanh. Trường hợp bạn đang bán chậm hoặc cho thuê chậm bạn cần biết công cụ này (cách sửa thế nào cho đẹp, hiệu quả) để bán hoặc cho thuê nhanh hơn. Còn nếu bạn đi mua đôi khi bạn cần để ý, vì có những người sửa trông bên ngoài đẹp nhưng nhiều đồ đạc chất lượng xây dựng kém.

Trở thành chuyên gia môi giới (Vốn rất ít hoặc gần như 0 đồng).

Tại sao môi giới mới là một công cụ tuyệt vời?

Thứ nhất là vốn ít, gần như không có, thứ hai là thu nhập có thể cao và hơn nữa là học hỏi được nhiều kinh nghiệm mà không hề có rủi ro.

Sai lầm của nhiều người là họ mất nhiều tiền trong đầu tư bất động sản rồi mới có kinh nghiệm. Trở thành người môi giới giúp bạn có kinh nghiệm mà không bị mất tiền (học bằng tiền của người khác).

Một người môi giới sau một thời gian làm tích lũy đủ nguồn lực , mối quan hệ, kinh nghiệm, vốn… có thể trở thành nhà đầu tư. Các công ty môi giới bất động sản sau vài năm làm thậm chí trở thành chủ đầu tư hoặc cổ đông với các chủ đầu tư khác. Ngược lại, một nhà đầu tư cũng có thể làm thêm công việc môi giới. Vì đôi khi họ chỉ có một khoản tiền nếu họ làm một giao dịch là họ đã hết tiền. Trong khi muốn có kinh nghiệm bạn cần tiến hành thêm vài cuộc giao dịch.

Có người mua bất động sản là căn hộ của chủ đầu tư. Giá bất động sản là 3 tỷ, người này thanh toán đợt một cho chủ đầu tư là 300 triệu đồng sau đó 2 tháng giá căn hộ trên thị trường lên đến 3,2 tỷ đồng và học viên này bán chênh được 200 triệu đồng. Như vậy chỉ với 300 triệu, lợi nhuận được 200 triệu( 70% trong vòng 2 tháng).

Đây là tỷ suất rất tuyệt vời vì dựa vào ưu điểm là được thanh toán tiền theo tiến độ, ngoài ra còn được đòn bẩy từ ngân hàng.

Nguồn: http://cafebiz.vn/