Đông Tăng Long – Dòng sông mát xanh chảy quanh phố phường
Tại sao Khu đô thị Đông Tăng Long lại là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng hiện nay?

Thứ 1: Tiến độ xây dựng.
Hiện dự án đã có bảng vẽ 1:500 và cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Thứ 2: Quy mô dự án:
Dự án Đông Tăng Long tổng diện tích 375ha chủ đầu tư là tập đoàn HUD. Giai đoạn 1: 160ha, Được đánh giá là Phú Mỹ Hưng của quận 9. Đông Tăng Long là khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích: trường hoc, bệnh viện, trung tâm thương mại…….

Thứ 3: Vị trí dự án:
Sở hữu vị trí độc tôn 4 mặt tiện đường: Nguyễn Duy Trinh , Lã Xuân Oai, Vành Đai 3, Liên Phường. Nằm ngay vị trí huyết mạch của quận 9 (sát trung tâm hành chính quận 9)

Thứ 4: Pháp lý rõ ràng:
Dự án đã hoàn thiện, sổ đỏ từng lô. Xây dựng theo quy hoạch của nhà nước

Thứ 5: Giá tiền và cơ hội đầu tư
Cam kết giá bán rẻ nhất khu vực và diện tích đa dạng nhất: 6,9tr đến 11tr/m2. Là cơ hội để đầu tư và an cư tốt nhất cho quý khách hàng.

Thứ 6: Thân thiện với môi trường:
Điểm nhấn đặc biệt của dự án là Hồ Sinh Thái (7ha) nối liền với Sông Tắc. Với khuôn viên gần 20ha xung quanh hồ sinh thái làm khu vui chơi, công viên, sân bóng, hội trường…. Hồ Sinh Thái của dự án Đông Tăng Long lớn nhất quận 9.

Thứ 7: Thái độ làm việc của Chuyên viên chủ đầu tư
Quý khách hàng đến với Đông Tăng Long đảm bảo sẽ nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình nhất từ những Chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp. Chỉ bán những Quý khách cần và cái phù hợp với nhu cầu của Quý khách, không bán những cái công ty có.

Mọi thông tin về Đông Tăng Long và đi coi dự án thực tế vui lòng liên hệ:
Hotline PKD CĐT: 090.247.2457 ( Quân)