Tại sao nên chọn Vinhomes Thăng Long, tại sao không phải một dự án ở vị trí trung tâm Hà Nội, hay của một chủ đầu tư nào khác ở vị trí lân cận? Đã bao giờ có dự án nào của Vinhomes mua được với mức giá 7,2 tỷ/ lô, mà bàn giao full nội thất? Có dự án mà chỉ cần vào tiền 35%, mà 6 tháng sau được bàn giao nhà vào ở luôn?
1. Vinhomes Thăng Long có vị trí đắc địa hiếm có?
Dự án Vinhomes Thăng Long, có vị trí Đại Lộ Thăng Long sát khu Thiên Đường Bảo Sơn, với quy mô 24ha, tại ngay cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội.
Hiếm có một khu đô thị xanh sinh thái, với đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn sống 5 sao, mà khoảng cách tới trung tâm thành phố Hà Nội chỉ với 10 phút đi xe.
2. Địa thế Vinhomes Thăng Long có phong thủy thực sự tuyệt vời?
Theo các chuyên gia về phong thủy, dự án Vinhomes Thăng Long có địa thế tọa lạc vô cùng tuyệt vời, một không gian với đầy đủ gió, nước, ánh sáng tự nhiên.
Dự án còn là nơi vượng khí hội tụ, tài lộc, cũng như mang tới cho cư dân nơi đây một không gian sống thật thảnh thơi, thoải mái. Đây cũng là yếu tố chính tạo nên sức hút của Vinhomes Thăng Long.
3. Dự án khu đô thị Xanh với mật độ xây dựng chỉ 27%?
Trong thời điểm hiện tại bạn không thể tìm thấy một khu đô thị nào, có tiện ích dịch vụ 5 sao, có hồ điều hòa trung tâm rộng lên tới 10ha và mật độ cây xanh chiếm trên 70% tại dự án Vinhomes Thăng Long. Chắc khu đô thị này sẽ phải đổi tên thành Vinhomes Thăng Long Green Villas để bộc lộ được vẻ đẹp của chính nó.
4. Vinhomes Thăng Long phát triển và kế thừa tiện ích hệ thống hoàn hảo
Với tiện ích vượt trội 5 sao tại Vinhomes Thăng Long: trường học Liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Center Thăng Long, khu vườn 4 mùa, phòng tập gym, khu thể thao, bể bơi ngoài trời, phòng spa, khu vui chơi dành cho trẻ em,…. có thể nói tất cả các tiện ích đều nhằm kiến tạo nên một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp thượng lưu tại thủ đô Hà Nội.
5. Dự án khu đô thị mang nét đẹp tinh tế riêng?
Thiết kế Vinhomes Thăng Long theo phong cách hiện đại, mang âm hưởng Địa Trung Hải. Tất cả các căn biệt thự, liền kề, song lập, nhà phố thương mại Shophouse đều được thiết kế với các khối hình vuông là tạo nên sự bề thế hùng mạnh, vẫn thật hài hòa với cảnh quan xanh khi nhìn từ bên ngoài vào.
6. Vinhomes Thăng Long mang thương hiệu của Vingroup
Ấn tượng khi nhắc tới Vinhomes chắc chắn khách hàng sẽ nghĩ ngay tới sự uy tín và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Những điều đó đã được thể hiện qua những dự án mà Vinhomes đã triển khai như: Khu phức hợp Vinhomes Riverside, Royal City, Times City, Vinhomes Central Park,…
7. Dự án được thiết kế độc đáo, mẫu thiết kế đa dạng
Dự án Vinhome Thăng Long được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Haysom Architects (Australia), các liền kề, biệt thự đơn lập, song lập và nhà phố Shophouse, Diện tích các căn biệt thự đa dạng từ 90 đến 499 m2.
8. Tại sao nên mua Vinhomes Thăng Long ngay bây giờ?
Khách hàng mua Vinhomes Thăng Long đợt 1, sẽ chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn biệt thự mình chọn mua, còn lại sẽ được Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0%, trong 2 năm đầu tiên. Cũng như m/2016 này khách hàng được bàn giao nhà về ở ngay, trong khi mới đóng tiền 35%.
Đăng ký tham quan dự án và xem Nhà mẫu:
Hotline: 0968.582.516 - 0902.188.636