Adidas Super Star Pink 2018 KID

Adidas Super Star Pink 2018 KID – Adidas Superstar là một trong những dòng giày kinh điển của “3 sọc”, được ưa thích và phổ biến phổ biến. Ngoài mặt đơn thuần cộng phần mũi giày mang cảm hứng vỏ sò đã khiến nó trở nên khác biệt so với phần còn lại. Kế bên phiên bản quen thuộc tại Fandy xưa nay, một mẫu Adidas Super Star khác, dành riêng cho em bé cũng cập bến tại shop



Về chất liệu và bề ngoài, Upper từ da lộn cao cấp phối cùng rộng rãi lớp layout chất liệu không giống nhau. Sản phẩm theo đó sẽ thoáng khí hơn, phù hợp với bàn chân mẫn cảm của các bé. Phần đế và mũi giày vẫn được thừa hưởng những nét đặc biệt ở phiên bản “người lớn” như dạng đế Cupsole hay hoa văn vỏ sò.

Về phối màu, thay vì chọn các gam màu tươi tắn, phù hợp cho trẻ nhỏ, phiên bản giày Adidas Superstar Pink 2018 kid lại khoác lên mình màu hồng (Pink), một màu được ưa chuộng vài năm trở lại đây.



hai điểm đặc sắc đã đem tới sự thành công đến cho ADIDAS SUPERSTAR chính là dải “3 sọc” – Trong thời gian mà mọi phát hành ở cả NIKE và ADIDAS đều chú trọng vào việc làm vượt bậc Logo, nhãn hàng tạo nên lề thói “nhận biết” cho những đầu giày. Sau này, đa dạng mẫu giày được cải cách mới lạ hơn, nhưng vẫn ko vượt ra ngoài những nhấn nhá thân thuộc từ đặc thù của nhà cung cấp.

Như đã đề cập ở phần giới thiệu, lí do mà phần lớn các bồ giày tại Việt Nam gọi nó là “ Giày vỏ sò” Chính là bề ngoài bảo kê ngón chân ở mũi giày từ cao với các hoạt tiết được biểu lộ giống như một nửa của vỏ sò vậy. Bên cạnh tính thẫm mỹ thì phần bảo vệ này còn giúp tránh các va đập từ bên ngoài, giúp người mang giày thể thao nhận thấy không còn tự tin hơn trong từng bước đi.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn là nơi bán giày thể thao tại đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.