Tin rao vặt: Ai có thể sở hữu căn hộ Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một?

  1. #1
    greenteanmint Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Mar 2020
    Bài viết
    1

    Ai có thể sở hữu căn hộ Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một?

    Dự án chung cư Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một, Bình Dương sở hữu vị trí mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Mức giá dự kiến từ 23,5 triệu/m2 và phương thức thanh toán theo tiến độ, ai cũng có thể mua được dễ dàng.

    Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một là dự án căn hộ cao cấp và với mức giá tốt hơn so với mặt bằng giá căn hộ Bình Dương hiện nay trên 30 triệu/m2. Trong khi Minh Quốc dự kiến ra mắt căn hộ chỉ có giá từ 23,5 triệu/m2 ( trước VAT) rất thích hợp mua để ở và đầu tư.

    Chủ đầu tư dự án Minh Quốc Plaza là Công ty TNHH đầu tư phát triển Minh Quốc thành viên của công ty Phúc Đạt. Chung cư Minh Quốc Plaza góp phần giải quyết vấn đề nhà ở ngày càng gia tăng tại Bình Dương, đặc biệt các khu công nghiệp. Tọa lạc tại mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, sát ngã 3 Đại Đăng thuộc phường Phú Mỹ, đây là tuyến đường huyết mạch kinh tế của tỉnh Bình Dương, lưu thông dễ dàng qua các tuyến đường lớn như: đường Điện Biên Phủ, đường Huỳnh Văn Lũy, đường Phạm Ngọc Thạch, đường DT742,…

    Với vị trí căn hộ Minh Quốc Plaza như thế, dự án này có lợi thế thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc tại khu công nghiệp gần nhất, các tiện ích ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

    Thêm một đặc điểm khác, dự án sở hữu vị trí “Vàng”, nơi có tiền năng phát triển mạnh của Bình Dương. Là cửa ngõ vào trung tâm thành phố mới Bình Dương. Nơi đây đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào khu vực này.



    Những khách hàng có thể mua được căn hộ Minh Quốc là:

    1 – Cặp vợ chồng mới cưới: dự án Minh Quốc Plaza ưu tiên thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 64m2 đến 82 m2 thích hợp cho những anh chị mới cưới có kế hoạch ra riêng và sinh con. Một phòng ngủ dành cho vợ chồng và một phòng dành cho con cái.

    Thêm vào đó, những cặp đôi mới cưới đa phần là những người mới lập nghiệp, tự chủ về tài chính nên tài chính còn khó khăn. Tuy nhiên, có sự hỗ trợ từ phía ngân hàng cho vay mua căn hộ, anh chị có thể giảm bớt được phần nào gánh nặng tài chính của mình. Xem chi tiết chính sách hỗ trợ vay ngân hàng TẠI ĐÂY

    2 – Gia đình từ 2 thế hệ trở lên: có thể lựa chọn căn 3 phòng ngủ sẽ hợp lý. Với diện tích rộng, không gian sinh hoạt thoải mái. Ngoài ra, thì việc gia đình các thế hệ sống chung với nhau sẽ tạo cảm giác ấm cúng, dễ dàng trò chuyện với nhau. Cùng tận hưởng những tiện ích hấp dẫn ngay tại Minh Quốc Plaza.

    3 – Các nhà đầu tư: Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza chỉ với số lượng 414 căn hộ, mà trên khu vực dự án lại rất hiếm căn hộ cao cấp dành cho những chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp và có nhiều tiện ích. Đây sẽ là kênh đầu tư cho thuê dài hạn chắc chắn.

    Hơn nữa, với ưu thế về vị trí tiềm năng tăng giá bất động sản theo thời gian. Thời điểm đầu năm 2020 chưa có dự án căn hộ nào ra mắt – Minh Quốc Plaza đi trước đón đầu mang lại cơ hội đầu tư ngắn hạn cao cho khách hàng.

    4 – Người nước ngoài: khách hàng là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp xung quanh gần dự án như: KCN Đại Đăng, KCN Sóng Thần 3, KCN VSIP 2, KCN Kim Huy, KCN Phú Tân,...Với nhu cầu tìm căn hộ cao cấp, có tiện ích đầy đủ, không gian thoải mái thì Minh Quốc Plaza là lựa chọn thích hợp cho khách nước ngoài. Số lượng căn hộ dành cho người nước ngoài rất ít, anh chị có nhu cầu cần liên hệ nhanh chóng để có cơ hội sở hữu nhà ở tại Minh Quốc Plaza.

    Như vậy, với vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và giá bán hợp lý chỉ từ 23,5 triệu/m2 (chưa VAT). Minh Quốc Plaza sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

    — — — — — — — —   — — — — — — — — — — — — — — — —
    HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương
    — — — — — — — —   — — — — — — — — — — — — — — — —
    Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Minh Quốc Plaza
    (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong )
    Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn
    Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/minh-quoc-p...quoc-plaza-tdm
    Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/
    Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương
    Lần sửa cuối bởi greenteanmint, ngày 14-03-2020 lúc 01:58 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google