Bán nhà ngõ 196 Đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy , điện tích 40m2 x 4 tầng , mặt tiền 3.9m.
+ Do chuyển công tác và quyết định mua nhà lớn hơn nên gia đình muốn tìm chủ mới cho tổ ấm yêu thương đã mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình.
+ Nhà nằm trong ngõ 196 Cầu Giấy, phường Quan Hoa , quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cách đường ô tô 50m, cách bãi đỗ xe 100m.
+ Nhà nằm trong khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, nên phố xá rất sầm uất, đông đúc dân cư, tiện ích vô kể đặc biệt là lợi thế gần các trường điểm của Hà Nội nên gia đình có con trong độ tuổi đi học sẽ hưởng trọn vẹn lợi thế về giáo dục của khu vực .
+ Ngõ 196 Cầu Giấy thông thẳng ra ngõ 79 Nguyễn Văn Huyên, gần đường vành đai 2, gần vành đai 3 của thành phố Hà Nội nên tiện lợi cho cả giao thông nội đô và liên tỉnh.
+ Nhà có mặt tiền rộng 3.9m nên bố trí đồ đạc bên trong rất thuận tiện, không gian thoáng đãng, rộng rãi đem lại tâm lý thư thái và dễ chịu cho người ở.
+ Gia đình là chủ nhân, tự mua đất xây dựng, tự thiết kế nên anh chị tìm nhà để ở rất yên tâm về nguồn gốc ngôi nhà cũng như chất lượng xây dựng.
+ Đồ nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, chau chuốt và rất tiện lợi gồm: hệ tủ bếp thông minh cùng thiết bị làm theo đặt hàng của Hafele và Bosch (Đức) khiến cho cả gia đình đều ham thích vào bếp và có nhiều cơ hội quây quần bên nhau.
+ Thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản nội địa nhập khẩu nên không gian nhà tắm vừa đẹp đẽ, vừa sang trọng, vừa tiện lợi mang tới trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân.
+ Đặc biệt gia đình dày công làm việc cùng với kiến trúc sư nên thiết kế công năng tiện lợi đến từng thành viên của gia đình. Gồm:
+ Tầng 1 là khu để xe, phòng khách, wc nhỏ, bếp, phòng ăn với bàn ăn mặt đá nguyên khối.
+ Cầu thang gỗ lim nằm gọn vào hông nhà.
+ Tầng 2 là phòng ngủ của các con, phòng học kết hợp với khu vui chơi và thư viện của gia đình. Bên hông là phòng tắm đừng cùng nhà vệ sinh vách kính với cửa sổ lớn lấy ánh sáng tự nhiên.
+ Tầng 3 là phòng ngủ master của bố mẹ, phòng thay đồ, hệ tủ và phòng tắm hiện đại.
+ Tầng 4 là phòng thờ, kho và khoảng sân rộng đã lắp hệ mái & đèn phục vụ cho việc gieo trồng vườn xanh trong lòng phố.
+ Các tầng đều có ban công nhiều cây xanh và cửa kính mở khắp mặt tiền của ngôi nhà. Toàn thể tâm huyết của gia đình tạo ra một tổ ấm tuyệt vời mà ai cũng mê mẩn.
+ Diện tích 40m2, mặt tiền 3.9m, 4 tầng, vuông vắn góc cạnh chuẩn số đo trên sổ đỏ.
+ Giá 3.9 tỷ. Có thương lượng.
+ LH ; A Tuấn Sđt(Zalo) 0969186078 - 0799121952.
+ FB ; https://www.facebook.com/tienchan.tu...58705252294105