Ẩm thực 3 vùng tụ họp tạiVinhomes Riverside Hà Nội

Thực khách có cơ hội thưởng thức những món ngon tinh túy qua đôi tay tài hoa của những đầu bếp ẩm thực đến từ 3 khu vực Bắc - Trung - Nam. Tuần lễ ẩm thực 3 miền và chương trình “Tôn vinh ẩm thực Việt” tổ chức từ 7/11 đến 15/11 tại địa điểm nhà hàng Hương Vị Xưa và không gian ngoài trời Trung tâm Ẩm thực - Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, đường Hoa Lan, [replacer_a], Long Biên, Hà Nội.

Bên cạnh hướng dẫn điểm đặc biệt của văn hóa ẩm thực truyền thống, thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn đặc trưng đến từ các địa danh nổi tiếng, qua đôi tay những nghệ nhân chuyên nghiệp 3 vùng. Đặc biệt, người ẩm thực Việt Nam sẽ được thưởng thức những món ăn chưa từng giới thiệu thực khách Hà Nội.

Các món ăn đặc sắc với hương vị và cách trình bày hấp dẫn sẽ cùng xuất hiện trong tuần lễ ẩm thực 3 vùng.

Quý khách có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng nhiều món ăn ngon và trải nghiệm hành trình ẩm thực truyền thống dọc 3 vùng đất nước, trong môi trường xanh mát và không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội. Giá vé trọn gói 500.000 đồng đối với một người lớn, 250.000 đồng cho một trẻ em cho từng bữa trưa hoặc chiều.

Trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực 3 miền cũng tổ chức cuộc thi “Tôn vinh ẩm thực Việt” nhằm vinh danh những nghệ nhân chuyên nghiệp của Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của đầu bếp Trần Bá Dũng, đầu bếp Trần Văn Lập, Nguyễn Văn Bông, Trần Ngọc Nghĩa, Dương Đức Huấn, Nguyễn Đức Hoàng, Hồ Công Quyết, Nguyễn Đức Dương, Lê Thị Lan, Vũ Văn Sơn, Trần Văn Tuyết… Các đầu bếp cùng tranh tàiđể tìm ra món ăn có đầy đủ những điểm: hương vị, màu sắc, cách thức trình bày và chiều sâu văn minh để trở thành quán quân cho cuộc thi.


Đội ngũ giám khảo gồm 3 chuyên viên ẩm thực có tiếng và 2 vị đại diện ban tổ chức, với phương pháp chấm điểm ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham gia sự kiện ẩm thực 3 miền cũng có vai trò hội đồng giám khảo thứ hai cho 50% kết quả.

Du khách tham gia hoạt động ẩm thực đặc biệt này còn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ và môi trường sống ở [replacer_a], với tour thăm quan hấp dẫn.

Với môi trường xanh điển hình, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống dịch vụ hiện đại, khu đô thị [replacer_a] không chỉ là một trong những KĐT đáng sống, mà còn trở thành điểm hội tụ những sự kiện văn hóa - nghệ thuật sang trọng. Điển hình như đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color Me Run, chuỗi sự kiện cuối tuần “Sắc màu cuộc sống”, cùng nhiều chương trình ẩm thực đẳng cấp quốc tế…