Sau khi Apple chính thức tung ra bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus người dùng lại đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của MacBook và iPad mới vào sự kiện diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo đánh giá của Mirror, trong sự kiện vào rạng sáng 8 tháng 9, nhà Táo đã chỉ chú trọng cho ra mắt iPhone thế hệ mới và Apple Watch mà không hề đề cập đến sự xuất hiện của iPad hay MacBook mới. Thế nhưng có nhiều chuyên gia lại cho rằng MacBook và iPad thế hệ mới sẽ được lộ diện vào một sự kiện trong tháng tới.

Chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI Securities đã chia sẻ với Bloomberg rằng sẽ có một sự kiện được tổ chức bởi Apple vào quý thứ 4.

Mới đây, theo trang MacRumors nhà Táo sẽ trình làng MacBook thế hệ mới trong sự kiện riêng biệt vào tháng 10.

Sự hiện diện của iPad Air 2 và iMac vào năm 2014 cũng là lần cuối cùng sự kiện của Apple diễn ra vào tháng 10. Sau đó, phiên bản iPad Pro màn hình 9,7 inch và MacBook được hãng này cho ra mắt vào tháng 3 vừa qua.

Những mong đợi trên iPad thế hệ mới

Apple mới tung ra bộ đôi iPad Pro màn hình 9,7 inch và iPad Pro 12,9 inch vào tháng 3 vừa qua thế nên rất khó để người dùng có chiêm ngưỡng phiên bản mới của bộ đôi này trong tháng tới, nhưng người dùng có thể mong chờ về sự hiện diện của iPad Air 3 hoặc iPad mini 5.


Thế hệ iPad mới sẽ có nhiều thay đổi như iPhone 7

Nhiều khả năng Apple sẽ đưa những thay đổi trên iPhone 7 như loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm hay tích hợp nút Home cảm ứng cho các thế hệ iPad mới của mình.

Được biết, Apple đang tập trung vào cải tiến phần mềm doanh nghiệp như phát triển cây bút Apple Pencil và tính năng zoom nhanh nhạy hơn, đưa chiếc iPad thân thiện và thực tế hơn với môi trường kinh doanh.

Những mong đợi trên MacBook thế hệ mới

Từ năm ngoái đến nay, ngoài sự xuất hiện của MacBook 12 inch thì Apple chưa cho ra mắt sản phẩm nào thuộc dòng Mac.Bloomberg chia sẻ Apple đang phát triển MacBook Pro đẳng cấp hơn, iMac sở hữu chip đồ họa tốt hơn, MacBook Air sẽ được trang bị cổng USB-C.


Macbook mới sẽ được trang bị màn hình OLED

Thế nhưng, điểm nhấn trong sự kiến tháng 10 là sự hiện diện của MacBook Pro mới. Theo đó có nhiều đồn đoán cho rằng MacBook Pro sẽ sở hữu thiết kế mỏng hơn và được trang bị màn hình OLED cảm ứng thế chỗ những phím chức năng trên bàn phím, hay MacBook Pro năm 2016 sẽ có cảm biến quét vân tay như iPhone.

Bên cạnh đó, có một số nguồn tin thân cận lại tiết lộ, Apple sẽ liên kết với LG để phát triển màn hình mới cung cấp độ phân giải lên đến 5K.

Ngược lại, thông tin về MacBook Air lại phủ sóng không nhiều trên các trang báo chứng tỏ Apple có thể đang tạm thời dừng phát triển MacBook Air nhưỡng chỗ cho MacBook Pro.

>>> Người dùng quan tâm sản phẩm iPad Apple mời tham khảo các mẫu: iPad Air 2 cũ, iPad Air cũ,….

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/macbook-...-kien-thang-10