Được biết đến là dự án CHCC chất lượng 5*, đẳng cấp tại khu đất 4 mặt tiền với những tiện ích vượt trội. Vậy thực tế The Artemis mang lại những gì mà khách hàng lại tìm đến Artemis nhiều như vậy?
** Vị trí VÀNG: nằm tại khu vực ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, Artemis sở hữu một vị trí 4 mặt tiền được coi là vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân.
** Sự uy tín: chủ đầu tư dự án là công ty ACC thuộc BQP, nhà thầu xây dựng Delta cùng các công ty giám sát,tư vấn, thiết kế nước ngoài mang lại sự tin tưởng tuyệt đối về thiết kế, tiến độ và chất lượng công trình.
** Tiện ích tuyệt vời: với vị trí vàng, Artemis “sở hữu” những tiện ích nội và ngoại khu cả về giải trí, trường học, bệnh viện, thuong mại,…mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.
** Thiết kế thông minh: thiết kế các căn hộ hình vuông hình tượng của sự bền vững với sự bài trí và chất liệu vượt trội giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, mở ra không gian thoáng đãng cho cư dân toàn nhà. Các căn hộ với diện tích 84m2-91m2-100m2-102m2.
** Giá cả tương xứng: giá chỉ từ 38 triệu/m2 để sở hữu căn hộ mang phong cách châu Âu với nội thất cao cấp nhất.
** Ưu dãi lớn: chiết khấu ngay 7% khi khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ.
Vậy còn điều gì để Artemis không trở thành dự án CHCC cao cấp nhất trong thời điểm hiện tại? Hãy là những vị khách hàng thông minh khi tìm đến không gian sống vượt trội.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 098.42.08.136 – 094.11.98.973 Mr.Huy.