Nằm ngay giữa ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tùng, tòa Artemis được Bộ Quốc Phòng xây dựng lên là một chung cư khách sạn 5* siêu đẳng cấp với nhiều tiện ích vượt trội, hiện đang được rất nhiều KH không quản ngại thời tiết đến xem và đặt lịch tham quan nhà mẫu.

- Vị trí:
+Nằm ở ngã tư với 4 mặt tiền đường, Artemis có một vị trí chiến lược cho những khách hàng lựa chọn cả ở hay đầu tư.
+Tất cả cả tuyến đường quanh dự án đều đang được TP. Hà Nội tập trung mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng kéo dài và đặc biệt là tuyến đường kiểu mẫu : “Lê Trọng Tấn”. Giao thông khi tòa đi vào hoạt động có thể nói quá thuận tiện.

- Các đơn vị đối tác uy tín:
+ CĐT: Công ty Cổ Phần ACC-Thăng Long- 1 trong 5 công ty lớn của BQP
+ Thi công: Delta
+ Quản lý: Artelia Pháp là một đơn vị chuyên quản lý khách sạn 5* nhiều nước trên thế giới

- Tiện ích vượt trội:
+ Từ tầng 1 đến tầng 4 sẽ là trung tâm thương mại với các thương hiệu thời trang cao cấp cùng rạp chiếu phim CGV chuẩn quốc tế
+ Tầng 5 có bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa và nhà hàng sang trọng.
+ Đặc biệt có siêu thị Big C tại tầng hầm B1 của tòa nhà hứa hẹn sẽ là một thiên đường mua sắm, điều chưa một tòa chung cư nào khu vực Quận Thanh Xuân có.

Có thể nói Artemis thực thụ là một chung cư cao cấp với những ưu thế vượt trội hơn hẳn các chung cư tầm trung hay chung cư cao cấp khác khu vực Quận Thanh Xuân.
Tháng 6 này, Artemis chính thức ra mắt 6 căn hộ mẫu sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

- Giá chỉ từ 3,8 tỷ/căn . Bàn giao nhà quý III 2017

Artemis- Tinh hoa của sự cao cấp. Nơi lý tưởng để đầu tư hay an cư lạc nghiệp.
Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.
Hotline: Mr Đức 0915 452 807 - 0978 760 822.