THÀNH PHỐ MỚI NHA TRANG

Được mệnh danh là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới, Nha Trang đang từng ngày chuyển mình để phát triển hơn nữa về cơ sở vật chất hạ tầng chất lượng du lịch dịch vụ thu hút hơn nữa lượng khách quốc tế, để đáp ứng được điều đó CAM RANH là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư bởi CAM RANH được thiên nhiên ưu ái Phía Đông view biển trực tiếp, bãi cát trắng dài thẳng tắp khung cảnh biển hoang sơ đang được xây dựng sôi động như nàng công chúa được đánh thức sau bao năm ngủ yên.



Bãi Dài - Khám phá một vùng biển đẹp ở Khánh Hoà

Từ khi con đường dài 21km nối liền khu vực Nam Sông Lô, Nha Trang đến sân bay Cam Ranh được đưa vào sử dụng ngày 30/4/2004, Bãi Dài trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, đón khách trong cuộc hành trình Nam Bắc khi xe đưa họ đi trên con đường mới này.


Theo quy hoạch, trong tương lai khu vực Bãi Dài sẽ trở thành khu du lịch trọng điểm phía Nam Khánh Hòa với tổng diện tích đưa vào sử dụng 200 ha. Tại đây sẽ hình thành các khu du lịch 3, 4 ,5 sao với những Resort đẹp vào hàng bậc nhất của cả nước.



Bạn có thể đến Bãi Dài hưởng thụ một vùng biển hoang sơ, sạch và đẹp đến lạ. Bãi biển Bãi Dài uốn quanh dài trên 10km, nhìn xa tít là những hòn đảo chắn biển ,vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dài đã làm nao lòng nhiều du khách khi tình cờ đặt chân đến hay qua lời giới thiệu của bạn bè mà tìm đến.



Đây là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư muốn đầu tư vào vùng đất này. Hiện nay chúng tôi có những khu đất có vị trí đắc địa, nằm ngay bãi tắm Bãi Dài Cam Ranh, Khánh Hòa. Với diện tích rất thích hợp từ 500m2- 2000m2 – 5000m2- 10.000m2 - 20.000m2….

Giá chỉ từ 1 triệu/m2
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: Ái Duyên – 0905.127.691