Bán 4000m2 đất thổ cư 100% trên đường Đinh Đức Thiện, giá 6 tỷ, có thể thương lượng.
Pháp lý: sổ hồng
Giao thông thuận tiện:
+ 500m đến Khu dân cư Cầu Tràm;
+ 5 km đến quốc lộ 1A;
+ 5 km đến bến xe Rạch Kiến;
+ 7 km đến đại lộ Nguyễn Văn Linh;
+ 7 km đến thị trấn Cần Giuộc;
+ 15 km đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng;
+15 km đến chợ Bến Thành.
Nằm cách trung tâm Chợ Lớn chừng 13 km tương đương 25 phút theo hướng từ Chợ Lớn=> Hồng Bàng=> Kinh Dương Vương=> Quốc Lộ 1A=> Đinh Đức Thiện
Khu vực thừa hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống chỉ mất từ 5-10 phút như:
+ Cách Chợ Bình Chánh 3km;
+ Cách Chợ Hưng Long 2 km;
+ Cách Bệnh viện huyện Bình Chánh 5 km; Bệnh viện Triều An 8 km;
+ Cách Siêu thị BigC 5 km.
Tiềm năng và cơ hội tại khu vực:
Thứ nhất: trong chiến lược phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long An là một trong các vùng phụ cận TPHCM được quy hoạch thành khu đô thị vệ tinh của TP.HCM.
Thứ hai: Long An giữ vai trò chiến lược, gắn kết chặt chẽ với trung tâm TP.HCM và là cầu nối giữa TP với các tỉnh ĐBSCL.
Thứ ba: Long An là tỉnh có cơ sở hạ tầng và kết cấu giao thông tốt, cụ thể là các tuyến đường huyết mạch QL1A, N2, QL50, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Hiện tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang được xây dựng.
Thứ tư: điều kiện kinh tế-xã hội của Long An ngày càng được cải thiện và phát triển, tập trung các khu công nghiệp và khu dân cư với mật độ lớn có nhu cầu “an cư lập nghiệp rất cao”. Điều đặc biệt, Long An với quỹ đất lớn, giá rẻ có thể đầu tư được các khu đô thị hàng trăm ha, trong đó phần lớn diện tích đất được dành để trồng cây xanh, hạ tầng, hồ nước… tạo cho khu đô thị một mảng xanh mát.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường BĐS Long An hiện chỉ xếp sau TP.HCM về mặt tiềm năng, nhất là cơ hội đầu tư để chờ sinh lời hoặc an cư lý tưởng. Hiện nay lượng khách hàng là người Việt gốc Hoa từ khu Chợ Lớn đổ về Long An gom đất nền khá phổ biến. Có thể họ chọn khu vực này vì khoảng cách không xa quá.
Liên hệ trực tiếp: 0938 064 280