Bán biệt thự Cao cấp Vinhomes Riverside Hoa Lan giá tốt nhất
Khu [replacer_a] Hoa Lan tạo lạc tại phía Đông của khu dự án Vinhomes, tại đây luôn là địa chỉ được người dân yêu thích nhất.Với tổng cộng 219 lô biệt thự, khu biệt thự Vinhomes RiversideHoa Lan được phân chia thành 8 khu chính. Khu biệt thư Hoa Lan nằm trên trục đường Hoa Lan vị trí trung tâm cạnh trường quốc tế BIS tốt nhất Việt Nam.

Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan nằm cạnh dòng sông đuống mộng mơ, vào mùa hè người dan sống ở đây luôn được hưởng không khí trong lành.Nơi đây nằm tại vị trí có không gian riêng biệt và mật độ các căn biệt thự không nhiều phù hợp với những cư dân cần sự yên tĩnh.Chính điều đó đã đem đến khu biet thu vinhomes riversideHoa Lan được đánh giá là nơi đáng sống nhất khu đô thị Vinhomes Riverside.
Khu đô thị dự án Vinhomes Riverside Hoa Lan có tên một loài hoa có vẻ đẹp kiêu xa đây là loài hoa luôn được sự yêu mến của những con người tao nhã và quý phái. Đi qua cổng bảo vệ rẽ trái là khu Vinhomes Riverside Hoa Lan 1 ( HL1) là khu biệt thự được khách hàng yêu mến nhất. Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan với tổng số 219 ngôi biệt thự được chia làm 8 khu chính diện tích phổ biến từ 190m2 – 529m2.

Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan được thiết kế và xây dựng ngay cạnh vườn nướng BBQ, hệ thống sân tenis hay Vincom Center. Khu [replacer_a] Hoa Lan HL1 gồm có 36 căn biệt thự đa số là các biệt thự song lập có diện tích 250m2, hướng trước là khu ẩm thực Nhật bản Kimono Village ,tại đâi rất thuận tiện để bạn đi tới các khu tiện ích, mặt sau sẽ nhìn thấy khu vườn bốn mùa và cây xanh hồ nước thơ mộng.

Tiếp đến khu biệt thự Hoa Lan 2 và Biệt thự Hoa Lan 3, mặt trước là ngôi trường BVIS mang đẳng cấp quốc tế tốt nhất Việt Nam có diện tíchtrung bình từ 225m2. Hai khu này nằm cách xa nhau đem tới cảm giác yên tĩnh và thanh bình.
Tiếp đó là các khu HL4, 5, 6, 7, 8 các khu này đều có diện thích khác giống nhau là 225m2. Hầu hết khu biet thu vinhomes riverside Hoa Lan này đều mang tới sự tĩnh nặng thích hợp với những cư dân yêu thích không gian yên tĩnh và thơ mộng. Mỗi khi mùa hoa nở các khu biệt thư tại đây cũng đều được hưởng gió mát hương thơm ngọt chỉ nơi đây mới có.
Mọi chi tết , thông tin về dự án Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mr.Khiêm 0964668888