Biệt thự liền kề Garden Villas đẳng cấp sống giữa không gian xanh, được đánh giá là một môi trường hoàn hảo, thuộc dự án Hà Nội Garden City, Garden Villas của chủ đầu tư Berjaya được xây dựng tại phía Đông Thủ đô với chất lượng và cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế.

Mỗi căn biệt thự đều có 3 tầng, diện tích đất từ 144m2 – 244m2, diện tích xây dựng từ 301m2 – 313m2 với 5 đến 6 phòng ngủ thích hợp với những hộ gia đình lớn, nhiều thế hệ hoặc mong muốn sở hữu một không gian sống rộng, thoáng. Đặc biệt với thiết kế biệt thự vườn Garden City, nên mỗi tầng nhà sẽ được thiết kế với những khoảng sân trời nhằm mang lại đầy đủ ánh sáng và không gian trong lành.

Mặt trước và sau mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, tạo không gian thông thoáng để ngôi nhà đón nhận ánh sang tự nhiên. Bên cạnh đó, mặt tiền rộng 8m và sâu 18m, tạo nên không gian lý tưởng của một Villas đạt chuẩn quốc tế.

Trong mỗi ngôi biệt thự đều có gara rộng, sức chứa 2 ô tô cỡ lớn, đảm bảo ôtô của cư dân nơi đây không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi phải đỗ ngoài trời như những dự án khác.

Khu nhà đa năng được thiết kế dành riêng cho cư dân khu Khu Biệt Thự Vườn cũng như Khu Căn Hộ Vườn, là một công trình mang tính hiện đại nhưng tao nhã, với nhiều loại hình thể thao đa dạng và được sử dụng miễn phí như:

Hồ bơi & hồ phun nước.
Sân tennis.
Phòng tập thể dục.
Phòng trò chơi đa năng.
Quán cà phê.
Phòng hội thảo.
Sảnh chức năng.
Sân chơi trẻ em.
Hiện nay chủ đầu tư đã có chính sách thanh toán linh hoạt, theo đó, Qúy khách chỉ cần thanh toán 30% ( tương đương khoảng 2 tỷ) là có cơ hộ nhận ngay Biệt thự đẳng cấp, sang trọng. Ngân hàng cho vay 70%. Ngoài ra khi quý khách mua biệt thự Garden Villas sẽ được tặng ngay một bộ nội thất trị giá lên đến 150tr
Quý khách quan tâm xin liên hệ qua số Hotline: 0977 586 099 – 0936 046 900 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết, cụ thể
hoặc truy cập website: Hanoi Garden Villas - Thành phố thiên đường xanh
Khách hàng có thể đăng ký thông tin về dự án tại: https://docs.google.com/forms/d/1crQ...l6c24JcPY/edit