Hồ Tây một trong địa điểm đẹp tại Hà Nội, người ta không thể tìm thấy một Hồ Tây thứ hai trong lòng Hà Nội. Một khung cảnh hồ nước mênh mông với khí hậu trong lành cùng luồng gió thổi mát của mùa hè làm ta thấy thoải mái và thanh thoát hơn.
Thật khó để tìm được vị trí nào đẹp hơn Hồ Tây một không gian đáng để sống. Với những vị trí thuận tiện cùng khung cảnh đẹp đây là một địa điểm sống đáng ước mong của nhiều người.

Biệt thự Tây Hồ khu Quảng An 1,3 ha có vị trí đắc địa là một trong những khu Biệt thư đẹp nhất Tây Hồ, gần Phủ Tây Hồ không gian yên tĩnh thoáng mát, dân trí cao, một không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Biệt thự với diện tích 250m2 mặt tiền 12m xây thô 4 tầng, diện tích xây dựng 120m2, hướng gồm hai hướng chính, các căn nhìn ra mặt hồ là hướng Đông Nam, các căn phía sau là hướng Tây Bắc. Thiết kế các tầng trong biệt thự như sau:

Tầng 1: Phía trước là Gara đễ xe, phòng khách, Phía sau là khu vực bếp và phòng ăn.
Tầng 2: Thiết kế 3 phòng ngủ trong đó có phòng ngủ chính.
Tầng 3: Thiết kế 3 phòng không gian mở tùy cách sử dụng của từng gia chủ
Tầng 4: Thiết kế 2 phòng và phòng thờ
Biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng người Pháp gốc Việt Hồ Thiều Trị nên công năng sử dụng và tính thẩm mỹ rất cao.

Quí khách quan tâm đến Biệt thự khu 1,3 ha Quảng An, Tây Hồ xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết nhất.
xem thêm biệt thự tây hồ tại: Biệt thự 3 miền | Trang chủ