1. Mặt bằng dự án Vinpearl Phú Quốc 3
Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 Resort & Villas có tổng diện tích xây dựng là 14,19ha, với phong cách thiết kế tân cổ điển và sự hợp sức của 08 công ty thiết kế và tư vấn nổi tiếng thế giới cùng tham gia thiết kế và thi công đã tạo ra 339 căn biệt thự hướng biển và hướng hồ tuyệt vời. Cụ thể:
M1 : 115 căn biệt thự thiết kế 2 tầng 04 phòng ngủ, có diện tích xây dựng là 330m2
M2 : 50 căn biệt thự thiết kế 1 tầng 02 phòng ngủ, có diện tích xây dựng là 220m2
M3 : 172 căn biệt thự thiết kế 2 tầng 3 phòng ngủ, có diện tích xây dựng là 270m2. Trong đó có 51 căn mặt biển.
M4 : 2 căn biệt thự thiết kế 1 tầng 04 phòng ngủ, có diện tích xây dựng 400m2.
2. Cơ hội đầu tư sở hữu vinpearl Phú Quốc 3 để hưởng những ưu đãi đặc biệt
Ngoài những tiện ích tuyệt vời trên, khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc resort & villas, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi mà chỉ Vinpearl mới có. Sở hữu biệt thự biển Phú Quốc, đăng ký tham gia Chương trình cho thuê lại căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc, Khách hàng sẽ được hưởng 85% lợi nhuận cho thuê mỗi năm, đảm bảo không thấp hơn 10% tổng giá trị tài sản biệt thự của chủ sở hữu bằng dòng tiền Việt.
Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, mỗi năm trong 10 năm liên tiếp. Đối với khách hàng/ khách mời của chủ biệt thự sẽ được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Đặc biệt, Khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ vốn từ ngân hàng có thể được hỗ trợ tới 65% tổng giá trị biệt thự, Khách hàng được hưởng lãi suất vay techcombank 12 tháng đầu tiên bằng 0%. Khi mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và gia nhập câu lạc bộ VIP Vingroup, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống về sản phẩm của tập đoàn.
3. Tiện ích tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đẳng cấp 5 sao
+ Hệ thống bể bơi trong và ngoài trời tùy bạn lựa chọn, bạn có thể vừa đắm mình trong dòng nước xanh biếc, vừa tắm ánh mặt trời và tận hưởng những giây phút thư giãn.
+ Hệ thống khu massage và làm đẹp Vinchamr Spa được mở ra giúp quý khách vừa làm đẹp vừa thư giãn trong tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng và sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên massage.
+ Hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land với hàng loạt các môn thể thao như: tenis, sân golf, billage, bóng chuyền bãi biển, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm với các môn lặn biển, lướt sóng, dù lượn, hoặc có thể đến phòng tập gym để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể.
+ Đặc biệt, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas còn xây dựng hệ thống nhà hàng với ẩm thực phong phú, đa dạng; hệ thống quầy bar được thiết kế độc đáo với các loại đồ uống sẽ là nơi thích hợp nhất cho các bữa tiệc trên bãi biển bên bạn bè,…
Xin vui lòng liên hệ để được chăm sóc:
Ms Duyên 0903.493.009
Gmail: duyenvinhomes@gmail.com