AmiA bán bộ sofa văng da 3 chỗ đẹp SFD099 kích thước 2m cho phòng khách, chung cư. Sofa kiểu dáng hiện đại với thiết kế hiện đại. Bên ngoài bọc chất liệu da Malay, khung gỗ tự nhiên, nệm mút tốt,...


Sofa văng giá rẻ SFD099 gồm 3 chỗ ngồi rất phù hợp. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc sofa quá hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách.



Thông số kỹ thuật bộ sofa văng da 3 chỗ đẹp SFD099


+ Mã sản phẩm : SFD099


+ Xuất xứ: Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ


+ Chất liệu : Da công nghiệp cao cấp nhập khẩu Malaysia (có thể thay đổi sang da tốt hơn : da Hàn Quốc, da Mỹ, da Microfiber)


+ Khung xương : Được làm từ gỗ keo tự nhiên chống cong vênh (có thể thay đổi sang khung gỗ sồi)


+ Đệm mút 3 lớp với lò so nhập khẩu Malaysia rất êm và đàn hồi tốt


+ Kích thước : Chiều dài 2m1, Chiều rộng 90cm. Sản phẩm bao gồm 1 đôn lớn kích thước 50cmx80cm, 2 đôn nhỏ 45cmx45cm (có thể thay đổ kích thước theo yêu cầu)


+ Chân đế : Chân đế Inox hoặc chân gỗ (có thể thay đổi)


+ Màu sắc : Màu ghi xám (có thể thay đổi màu da theo yêu cầu)


Đặc Biệt : Đối với mẫu sofa văng da 3 chỗ này các bạn có thể đặt làm sofa theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, chất liệu mà mình mong muốn. AmiA sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng của bạn.


Chất liệu sofa văng da làm bằng da nhập khẩu cao cấp, có độ đàn hồi cao. Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên tạo sự chắc chắn cao. Các thanh gỗ này đều được tẩm sấy và được kết nối với nhau bằng vít rất chắc chắn. Hạn chế sự cong vênh tối đa, tăng tuổi thọ cho bộ sofa được lâu hơn.




Đến với showroom nội thất AmiA bạn có thể sắm ngay các món đồ nội thất đẹp giá rẻ cho gia đình với giá cực ưu đãi hiện nay. Không những gia rẻ đẹp mà quý khách hàng còn giảm được chi phí cho bản thân như : thời gian, chi phí vận chuyển, chi phí đi lại, nhanh chọn lựa được nhiều đồ, .v.v.



*** Thông tin liên hệ cửa hàng nội thất AmiA như sau:

Showroom thanh xuân: Số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Showroom Hà Đông: Cổng chợ 365 Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Showroom Long Biên: Số 27 Đàm Quang Trung
Hotline: 0931.266.466 (có Zalo)


Website: http://noithatamia.com.vn/


Thời gian làm việc: 08h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần
Xin cảm ơn!