Đặc điểm căn biệt thự:
* Diện tích: 360m2.
* Thiết kế: 2 tầng, 4 phòng ngủ theo kiến trúc Châu Âu bán cổ điển sang trọng.
* View hồ trực diện, Gần nhà trung tâm, gần sân Tennis và các khu tiện ích của dự án.
+ Gía bán: 15.405 triệu (trước V. A. T).

Chính sách và điểm mạnh của dự án.
1. Lợi nhuận được nhà đầu tư cam kết tối thiểu là 10%/năm theo giá trị biệt thự liên tiếp trong 10 năm và thêm 85% lợi nhuận kinh doanh sau đó phát sinh từ chủ đầu tư. Lợi nhuận sẽ được chi trả 6 tháng 1 lần và tính tại thời điểm thanh toán hết 100% giá trị căn hộ.

2. Hợp đồng mua bán có kèm thêm phụ lục hợp tác kinh doanh với khách hàng trong thời hạn 50 năm, khách hàng sẽ nhận được 85% giá trị mức lợi nhuận sau khi hết thời hạn 10 năm đầu.

3. Hệ thống hạ tầng tiện ích sang trọng và đầy đủ như: Nhà hàng, Club House, Khu tập Gym, Hồ bơi ngoài trời, quầy bar, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em Kid- Gardens, Club House ….

4. Đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên của Vingroup nằm trên đất liền, được thiết kế bới tập đoàn hàng đầu thế giới về tư vấn thiết kế cảnh quan, resort trên thế giới: FSC & EDSA (Mỹ). Tốc độ xây dựng chỉ trong vòng 10 tháng.

5. Khách hàng sẽ được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại chính ngôi biệt thự của mình hoặc quy đổi trong toàn hệ thống Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Khách hàng sẽ có cơ hội chia sẻ cùng người thân và bạn bè của mình những đêm nghỉ có giá trị.

6. Ngân hàng cho vay giá trị lên đến 65% giá trị biệt thự trong thời gian đến 20 năm với lãi suất năm đầu là 0% + ân hạn nợ gốc + miến phí trả nợ trước hạn. (Tuy nhiên trong khoảng thời gian này khách hàng vẫn nhận được lợi nhuận 10% giá trị biệt thự cam kết từ chủ đầu tư).

7. Nội thất sang trọng và mang tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư sẽ thay toàn bộ nội thất mới cho biệt thự của khách hàng sau mỗi 3 năm.

8. Bãi Dài Nha Trang dự kiến sẽ phát triển như Miami (Mỹ) chỉ trong khoảng 20 năm sau khi các dự án nghỉ dưỡng được triển khai sắp tới. Giá trị của những căn biệt thự sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
Chuyên viên tư vấn Ms. Phụng – 0166.905.6662.
Website: Bietthunghiduongnhatrang.divivu.com


Thông tin dự án liên quan.
Bán biệt thự biển Vinpearl Luxury 6 sao Nha Trang.
Bán biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang.
Bán biệt thự biển Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang.
Bán biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang.
Bán dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú Nha Trang.
Bán dự án Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn, Nha Trang.