Yến sào tuy bổ, nhưng ăn quá nhiều vừa không phát huy được hiệu quả tối đa mà đôi khi còn phản tác dụng.

Hàm lượng yến sào chuyên già khuyên dùng với từng đối tượng
Đối với người già:
Tổ yến sào có chứa một lượng lớn protein vá các axit amin nó góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe và tăng khả năng trao đổi chất.

Yến sào còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp. Ngoài ra, sản phẩm yến sào còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cho người già khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Cho người già sự minh mẫn chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ giúp ngủ ngon,…

Liều lượng: 1/2 chén, 2 ngày 1 lần ( 1/2 chén = 5g yến tinh chế khô ).
[IMG]
Đối với người bệnh và sau bệnh đang cần hồi phục sức khỏe:
Bạn cần nắm rõ [replacer_a] để có nhiều dưỡng chất dinh dưỡng quý giá giúp hồi phục, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương nhanh hơn, tăng cường bổ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn tốt hơn.
Đối với các bệnh nhân bị ung thư trong quá trình xạ trị hay người bệnh sau quá trình phẩu thuật, công dụng của yến sào rất tốt đối với sức khỏe người bệnh.
Yến sào có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cân bằng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, khả năng hoạt động thể lực và phản xạ của hệ thần kinh.

Tăng số lượng hồng cầu cùng kích thích sinh trưởng cho các tế bào giúp các tế bào bị tổn thương hồi phục nhanh chóng.

Liều lượng:

– Tháng đầu tiên: ăn đều mỗi ngày 1 chén ( 1 chén = 10g yến tinh chế khô ).

– Tháng thứ 2 trở đi: 2 ngày ăn 1 chén.

Đối với phụ nữ nên sử dụng yến sào với liều lượng như thế nào?
Phụ nữ mang thai rất cần bổ sung chất dinh dưỡng từ yến sào
Yến sào có chứa khoảng 18 loại axit amin, trong số đó có rất nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được

Ngoài ra, với hơn 30 nguyên tố vi lượng khác trong thành phần của tổ yến sẽ giúp gìn giữ, cải thiện sức khỏe và vóc dáng và giảm căng thẳng cực kỳ tốt. Dưới đây là một vài công dụng của yến sào đối với sức khỏe của chị em:

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa được nhiều bệnh, nâng cao thể chất.
Giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh.
Tốt cho hệ tiêu hóa. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D.
Giúp làn da luôn tươi trẻ, giảm sự lão hóa.
Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm.
Tốt cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.
Cải thiện chức năng tình dục.
Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt.
Liều lượng: 1/2 chén ăn đều mỗi ngày (1 chén = 10g yến sào khô ).

Đối với phụ nữ mang thai nên ăn bao nhiêu gram yến mỗi tuần?
Tổ Yến có thể coi là nguồn tăng lực hoàn hảo cho người mẹ và đứa con sắp chào đời, sử dụng tổ Yến có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng phong phú, giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé.

Ngoài ra, phụ nữ khi mang thai sử dụng tổ Yến sẽ nhanh phục hồi sau khi sanh hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến.

Liều lượng: 1 chén ăn mổi ngày.

Lưu ý: Phụ nữ mang thai từ tháng thứ 3 trở lên mới nên ăn yến sào.

Đối với trẻ em bổ sung yến sào như thế nào đúng cách?
Nên bổ sung yến sào với liều lượng đúng
Yến sào đặc biệt rất tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc. Yến sào sẽ là nguồn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng tốt cho bé, hỗ trợ thần kinh, giúp bé ăn ngon miệng hơn, ngủ khỏe, lấy lại đà tăng trưởng.
[IMG]
Yến sào là nguồn bổ sung protein dồi dào cho bé, lại chứa đường galactose mà rất ít chất béo nên là nguồn cung cấp năng lượng tốt cho trẻ.
Canxi và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.
Các acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý trong yến sào có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Nguyên tố hiếm như Cr có trong yến sào dù hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột ở trẻ.
Các nguyên tố vi lượng trong yến sào như Mn, Cu, Fe, Br… rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.
Liều lượng: bổ sung yến sào cho bé cần từ từ cách lâu dài với liều lượng nhỏ khoảng 70 ml/ngày ( 70ml = 3g yến tinh chế khô ) là đủ.

Lưu ý: trẻ em trên 1 tuổi mới nên sử dụng yến sào, nên cho bé dùng khi bụng đói, vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.