Nhà xây 3 tầng kiến trúc bán cổ điển rất đẹp và đẳng cấp, diện tích mặt bằng 200m2, XD 358m2, mặt tiền rộng 10m bố trí gara trong nhà, SĐCC.
Cấu trúc nhà gồm: 03 phòng ngủ chính rộng hơn 30m2, 01 phòng sinh hoạt chung, 04 WC, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, sân phơi, giao thông trong nhà rộng rãi với công năng hợp lý.
+ + + Nằm trong khu đô thị cao cấp với 41 tiện ích như Bể bơi ngoài trời, khu công viên dành cho trẻ em, trường học mẫu giáo, trường học liên cấp, sân tennis, bóng chuyền, cầu lông, sân golf miniv. V. V...
Hàng cây xanh và cây ăn quả trên lối đi dạo quanh sông Đào thoáng mát, những hàng ghế đá nghỉ chân dưới bóng cây tạo nên cảnh quan thơ mộng yên bình cho một cuộc sống hưởng thụ đẳng cấp bên gia đình cho những cư dân ở đây.
+ + + Đảm bảo an ninh khu vực khép kín, đều có các trạm gác 24/24 xe ôtô để ngoài đường được nếu gia chủ không muốn cho vào nhà.
Từ nhà di chuyển đến trung tâm thành phố mất 10 phút đi xe, là cửa ngõ giao thông thuận tiện đi Hà Nội - Quảng Ninh - Nam Định v. V. V...
+ + + Quý khách về đây sinh sống sẽ cảm thấy mãn nguyện với một khu đô thị đẳng cấp quốc tế gồm 41 tiện ích đã nói trên.
- - - Mà giá bán lại rất aHải Phòng, phù hợp với mức giá trung bình khi so sánh với những sản phẩm cùng loại các khu vực khác trong TP, nhưng khu vực khác không có những tiện ích cao cấp như trên.
Quý khách quan tâm cần tư vấn vui lòng liên hệ.
Hotlines: 0932839102