Căn 08 là căn góc to nhất có diện tích 141m2, căn hộ được chủ đầu tư thiết kế rộng rãi cho gia đình có nhiều thành viên. Khi khách hàng lựa chọn căn hộ này sẽ thấy được những rất nhiều những ưu điểm và lợi thế sau:

- Thứ nhất: Có 2 mặt tiền hướng ra phía Tây (nhìn về công viên Hòa Bình, các văn phòng đại diện quốc tế, các tổ chức phi chính phủ) và hướng ra phía Bắc (nhìn về khu công viên hồ Ngoại Giao Đoàn ), hai khe thoáng thông tầng hướng Đông và hướng Nam giúp cho bốn mặt của căn hộ đều rất thoáng đãng.

- Thứ hai: Cửa ra vào của căn hộ có hướng Nam giúp căn phòng luôn luôn có được không khí tự nhiên.

Và điều đặc biệt là căn phòng này có sự thiết kế không giống những căn hộ khác:

- Căn phòng thiết kế vuông vắn với 3 phòng ngủ liền kề nhau, cửa sổ cố định quay ra hướng Bắc trong đó:

+ Phòng ngủ master nằm bên tay phải phòng khách có diện tích: 23m2 có logia hướng Bắc diện tích 4m2 rất rộng rãi cũng có thể phơi đồ tại đây hoặc trồng cây,… nhà vệ sinh khép kín 4m2.

+ Phòng khách được thiết kế vuông vức với diện tích khoảng 30m2, chính giữa căn nhà là không gian sinh hoạt động chung cho cả gia đình mỗi tối.

+ Phòng ăn nằm liền với phòng khách ngay bên trái cửa ra vào, thông với phòng bếp rất thuận lợi, và tạo cảm giấc ấm cúng, gần gũi.

- Ngoài ra căn hộ này còn có 3 logia theo các hướng Tây, Bắc và Đông. Ban công lớn nhất có diện tích khoảng 8m2 ngay trong phòng ngủ . Bạn có thể trồng thêm cây cảnh ở đây để giúp cho không gian thêm xanh.

- Hai ban công nhỏ hơn nằm ở bếp và phòng ngủ, mỗi ban công diện tích hoảng 2m2 phù hợp để làm sân phơi luôn cho cả gia đình.

- Hai nhà vệ sinh có diện tích bằng nhau là 4m2 phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình từ 4-8 người ở.

Vì những yếu tố trên nên có thể nói rằng căn hộ số 08 chung cư NO1-T2 ngoại giao đoàn là một sự lựa chọn đúng đắn cho quý khách hàng.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Mr.Linh 0945.642.988