Bán căn hộ Greenstar,thành phố giao lưu
Với giá chỉ từ 1,3 tỷ đến 2,1 tỷ đồng , Quí khách sẽ sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại chung cư GreenStar thuộc khu đô thị Thành Phố Giao Lưu .
+ Nằm ở phía tây của Thành Phố Hà Nội , ngay đường Phạm Văn Đồng , gần bến xe Mỹ Đinh và chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 20Km , GreenStar rất thuận lợi trong việc giao thông .
+ Ngoài ra , GreenStar rất gần với các trường Đại Học như : Đại Học Quốc Gia Hà Nội , Học Viện Tài Chính , Đại Học Mỏ ,... và bên cạnh , đó là siêu thị Metro . Rất thuận tiện cho việc mua sắm .
+ Xét tới quy hoạch trong tương lai, Chung cư GreenStar thuộc dự án Thành Phố Giao Lưu nằm trong một quần thể các khu đô thị mới được xây dựng đồng thời như KĐT Ciputra, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Ngoại Giao Đoàn, KĐT Cổ Nhuế….tạo nên một quần thể phát triển, văn minh và hiện đại bậc nhất thành phố.
+ Đặc biệt , Quí khách sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% qua các ngân hàng khi mua căn hộ tại GreenStar như : MB Bank , VP Bank , Ocean Bank ,... với lãi suất chỉ từ 5,9% đến 8% trong năm đầu tiên . Thời hạn thanh toán lên tới 25 năm .
Quản lí dự án:Mr.Kính:0966801546.phòng kinh doanh,sàn bđs Hoàng Vương,
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng ta cùng giải quyết những vấn đề mà bạn đang mong muốn !