Bài viết liên quan

Chi tiết căn hộ cao cấp Lexington Residence.

Mở bán căn hộ cao cấp Vista Verde

Dự án căn hộ lexington

Dự án khu căn hộ Lexington Residence gồm 3 tòa tháp, số tầng cao mỗi tháp là 25 tầng. Lexington Residence được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí hiện đại của cư dân như: Hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, phòng tập thể dục, hồ nước tràn .v.v


Tổng quan dự án căn hộ Lexington Residence

Vị trí: Mặt tiền đường Mai Chí Thọ- Khu đô thị mới City Horse, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh Loại hình đầu tư: Khu dân cư cao cấp Diện tích khu đất: 21.000 m2 Số lượng căn hộ: 1000 căn Số tầng cao: 25 tầng gồm 4 block Diện tích căn hộ: 55m2, 75m2, 98m2, 110m2, 150m2 loại 2 Pn đến 4 PN sang trọng tiện nghi.

Mở bán căn hộ cao cấp Lexington

VỊ TRÍ CĂN HỘ LEXINGTON RESIDENCE

Căn hộ Lexington Residence sở hữu vị trí đắc địa nhất của khu đô thị City Horse , được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, là căn hộ cao cấp thuộc hàng bậc nhất ở Quận 2 hiện nay. Dự án căn hộ cao cấp Lexington residence toạ lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (trước đây là tỉnh lộ 25B) có lộ giới 60m cách ngã tư Mai Chí Thọ Quốc lộ 1 chỉ 100m nên giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố. Từ căn hộ Lexington Residence dễ dàng lưu thông về trung tâm thành phố trong thời gian chỉ 10 phút qua cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn 2. Dự án căn hộ Lexington Residence chỉ cách hầm thủ thiêm 2km nên giao thông cực kỳ thuận lợi.

Mở bán căn hộ cao cấp Lexington

Kiến trúc căn hộ Lexington Residence Lexington Residence có thiết kế kiến trúc đẹp mang đường nét Châu Á, vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. 4 tháp căn hộ Lexington được bố trí hài hòa, đều có view toàn cảnh Đông Sài Gòn và khuôn viên cây xanh thoáng mát. Các căn hộ có thiết kế tinh tế và sang trọng, không gian được bố trí hài hòa, nội thất cao cấp đảm bảo gây được ấn tượng và xứng đáng với những gì khách hàng đã bỏ ra để sở hữu nó. Điểm nhấn của dự án là có hơn 1000m2 hồ nước tràn tạo không gian xanh , sạch thoáng và trong lành là nơi đáng để sống và hưởng thụ đó là điều mà không có dự án nào trong khu vực có thể so sánh được. Tiện ích căn hộ Lexington Residence Là dự án căn hộ cao cấp, giá trị Lexington Residence không chỉ thể hiện ở thiết kế đẹp, nội thất cao cấp, mà còn xây dựng cả hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.Tại Lexington Residence, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích tiêu chuẩn như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng tập thể dục, Gym, Fitness, Yoga Club…kết hợp với các tiện ích bên ngoài như: ngân hàng, siêu thị, trường học, nhà hàng, coffe, sân bóng, tennis.. sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của cư dân nơi đây.



GIÁ BÁN CĂN HỘ LEXINGTON RESIDENCE Khẳng định vị thế tuyệt đối về vị trí thuận lợi, nhưng Giá bán căn hộ Lexington Residence chỉ từ 1,2 tỷ/căn, Thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng. Đó chính là cơ hội có một không hai cho những ai mong muốn được sở hữu căn hộ tại vị trí đẹp nhất Quận 2 nhưng chỉ có hơn 1 tỷ/căn, điều này chỉ có tại Căn hộ Lexington Residence.

Liên hệ: Phòng kinh doanh dự án Mr Nhân 0905.263.008