✨ NỘI THẤT HẠNG SANG - TRANG HOÀNG NƠI NGHỈ DƯỠNG ✨
Ngắm nhìn căn hộ 5* Nimbus - Wyndham Soleil Danang để cảm nhận chuẩn mực đích thực về cuộc sống thượng lưu tại thành phố biển Đà Nẵng.
🌟 SỐNG SANG: Từ hệ thống cửa gỗ tự nhiên ép thanh, sàn gỗ công nghiệp Đức nhập khẩu, cửa kính cách âm chống thiên tai, đến trang thiết bị phòng bếp, phòng tắm đều vượt qua tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe của nhà đầu tư để xứng tầm những thương hiệu hàng đầu thế giới - Aedas (Anh Quốc), Hafele (Đức), Kohler (Mỹ),...
🌟 SỐNG ĐẸP: Không gian đồng bộ, đẹp mắt được tạo nên từ tư duy kiến trúc hiện đại, cởi mở đã được lên kế hoạch ngay từ khi xây dựng.
🌟 SỐNG THOÁNG: Dự án Wyndham Soleil Danang sở hữu những căn hộ "chưa khi nào gần biển đến thế" với ban công thoáng đãng, hệ thống kính trong suốt để đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong lành.
Trong chính căn hộ nghỉ dưỡng của mình, nhà đầu tư có thể bắt tay kinh doanh và sinh lời ngay khi nắm chiếc chìa khóa trong tay.
👉 Chỉ từ 2,5 tỷ đồng, nhận tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nội thất Châu Âu và nội thất phòng vệ sinh Kohler - chi phí tiết kiệm đáng kể so với việc tự thiết kế, mua sắm và gia công nhờ sự hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư và các đối tác uy tín đến từ khắp nơi trên thế giới.
------------------
Wyndham soleil Đà Nẵng – trãi nghiệm cuộc sống thượng lưu chưa từng có
------------------
Liên hệ tư vấn trực tiếp:
Hotline: 0905.754.510
Website: http://wynhamsoleildanang.net/
Fanpage: https://bom.to/yw5H7