Cần bán căn hộ chung cư 88 Láng Hạ DT 102,5m2, nội thất cơ bản, có 2PN. 2WC, 1 sảnh,1 khách, 1 bếp, ban công ĐB&TB.
Giá bán: 34tr/m2.
Thiết kế căn hộ chung cư 88 Láng Hạ_ Sky City Towers có ban công rộng và thoáng nhìn được toàn cảnh khu vực Láng Hạ, đường Láng công viên Thành Công, giúp mỗi cư dân luôn có cả giác thoải mái và thư giãn tại ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, với cửa sổ lớn, các căn hộ tại 88 Láng Hạ được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như tối đa hóa không gian diện tích sử dụng trong từng căn hộ.
Chung cư 88 Láng Hạ là chung cư cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội – Mảnh đất vàng của thủ đô – với vị trí vô cùng thuận lợi khi được nằm gần rất nhiều địa điểm lớn của thành phố như: Rạp chiếu phim quốc gia, siêu thi FiviMart, chợ Láng Hạ, triển lãm Giảng Võ, siêu thị Big C cùng nhiều trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho các hộ gia đình.
Chung cư 88 Láng Hạ với đầy đủ tiện ích đa chức năng: văn phòng cao cấp, cửa hàng bán lẻ của nhiều thương hiệu, các nhà hàng và tiệm café, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm y tế, phòng tập, bể bơi trong nhà và trung tâm thể thao.
Phòng thể dục thẩm mỹ chung cư 88 Láng Hạ được đặt tại tầng M – tầng 3 – tầng 4, Tháp B, tại đây có tới 5 phòng tập Yoga, sảnh thư giãn, phòng tập Aerobic, quầy giải khát, khu vực Internet, hồ bơi, trung tâm Spa và thẩm mỹ cùng một khu thủy trị liệu với phòng Sauna lớn nhất Việt Nam.
Ngoài hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, California Fitness & Yoga tại chung cư 88 Láng Hạ có đội ngũ huấn luyện viên nhóm, huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiêm để đáp ứng nhu cầu của các học viên.
Khi là dân cư của chung cư 88 Láng Hạ bạn sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng và thoải mái nhất.
LH ngay để mua căn hộ cao cấp với giá hợp lý nhất
SĐT: 0989 564 136.