Vihajico mở bán khu căn hộ hiện đại tòa C khu căn hộ rừng cọ Ecopark nằm trong giai đoạn 1 của Khu đô thị Ecopark là tổng hoà của sự thiết kế thông minh, không gian cảnh quan mở, và một hệ thống dịch vụ tiện ích toàn diện.
Tòa nhà cao từ 19-25 tầng.
Căn hộ rừng cọ Ecopark cung cấp gần 1.500 căn hộ cao cấp
* Các căn hộ tiêu chuẩn từ 2-3 phòng ngủ ( diện tích 71 – 92m2 ) tới các căn hộ sang trọng, cao cấp như Skyvilla (150m2) và Penthouse (160 m2 và 80 m2 vườn).
Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế thông minh, thoáng mở, và phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế với 2 ban công và ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ các khu vực bếp, phòng ngủ, và phòng khách.
Một mặt tòa nhà nhìn vào các khu biệt thự Vườn Tùng và dòng sông Bắc Hưng Hải view khá đẹp và thoáng, với cách bố trí không gian mở trong các căn hộ tạo ánh sáng tự nhiên vào phòng khách và phòng ngủ.
* Tiện ích hoàn thiện theo phong cách châu âu như ( bể bơi, gym, spa, xông hơi, club house ) với mức giá trung bình cho các cư dân Ecopark.
Nằm trong khu đô thị Ecopark hiện đại phát triển hạ tầng đồng bộ, với tỉ lệ cây xanh mặt nước chiếm hơn 23%
VIHAJICO muốn đem lại cuộc sống tiện nghi hòa con người với thiên nhiên, cũng như mong muốn đem lại 1 chút bản sắc cổ kính trong lòng người Việt tại Ecopark.
* Diện tích: 71m2, 83m2, 91m2 ( 2 - 3 phòng ngủ )

Giá chào bán căn hộ chỉ từ 1,573 tỷ/căn ( Đã bao gồm nội thất hoàn thiện, VAT và 2% phí bảo trì ) đối với căn 71m2

** Để được tư vấn, đặt mua căn hộ, tham quan dự án
Xin quý khách liên hệ với chủ đầu tư VIHAJICO để được nắm rõ thông tin chính xác nhất về giá căn hộ
HOTLINE: 0917-682-333 Mr.Tiến.

LINK CHI TIẾT
Chung cư Rừng Cọ Ecopark không gian sống đích thực.