Có rất nhiều chung cư hiện đại được xây dựng lên, bạn không biết chọn dự án nào là tốt nhất.

Sàn bất động sản Venusland là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên phân phối chung cư HH1 Linh Đàm giá rẻ, chung cư HH2 Linh Đàm giá tốt cam kết rẻ nhất thị trường. Làm trọn gói thủ tục vay 30.000 tỷ ( Hồ sơ, xác nhận KT3...) nhanh gọn nhất.
Dự án HH1 Linh Đàm, HH2 Linh Đàm tọa lạc ngay trong Khu đô thị Linh Đàm – nơi được thiên nhiên ban tặng cây xanh và mặt nước chiếm 70ha diện tích của khu đô thị. Với Một không gian thơ mộng, khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô có đầy đủ các công trình tiện ích và dịch vụ là điều kiện lý tưởng cho cư dân chung cư Linh Đàm tận hưởng cuộc sống hoàn hảo.
Với vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi cùng hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại làm việc và vui chơi. Cư dân khu chung cư HH1, HH2 Linh Đàm sẽ được tận hưởng những tiện ích về giao thông, công trình công cộng sẵn có của khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội.
HH1, HH2 Linh Đàm là dự án chung cư giá rẻ nhưng lại được tích hợp đầy đủ các tiện ích xã hội hiện đại, tiện nghi, là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô.
Hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, , xuyên suốt từ bậc mầm non đến đại học, tạo điều kiện phát triển trí tuệ dành cho thế hệ tương lai bền vững.
Hệ thống khu vui chơi giải trí hiện đại bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa, ... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất.
Sự xuất hiện của chung cư HH1 Linh Đàm với hàng loạt công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam Thủ đô; tạo nên diện mạo mới cho mảnh đất địa linh nhân kiệt ngàn năm.
Với những tiện nghi tuyệt vời như vậy nhưng giá bán chung cư HH2 Linh Đàm từ 13 - 15,5 triệu đồng/m2 (Đã bao gồm VAT)