THÔNG TIN DỰ ÁN:
Tên dự án: Dự án Thăng Long Victory; Tên tòa nhà: T1
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà.
Vị trí dự án: Lô HH1 – KĐT mới Nam An Khánh – xã An Khánh – huyện Hoài Đức – Hà Nội (cầu vượt Lại Yên, mặt đường Đại lộ Thăng Long, cách TT Hội nghị Quốc Gia 6,5km).
TIỆN ÍCH DỰ ÁN:
Thăng Long Victory nằm trong tổng thể KĐT mới và là một quần thể các công trình đồng bộ bao gồm TRUNG TÂM TM - DỊCH VỤ - VĂN PHÒNG - NHÀ Ở THẤP TẦNG & CHUNG CƯ. Với kiến trúc hiện đại và đa dạng. Kết nối với các khu đô thị vệ tinh và trung tâm thành phố dễ dàng qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, QL 70 và Lê Trọng Tấn. Chỉ cách 500m là sang đến đô thị cao cấp Bắc An Khánh – Splendora, 900m đến trung tâm công viên Thiên đường Bảo Sơn và 10 phút xe chạy tới trung tâm HNQG…
DIỆN TÍCH: Dự án Thăng Long Victory tọa lạc tại vị trí đắc địa, cơ cấu diện tích căn hộ phù hợp, với các diện tích (tính theo DT thông thủy): 87,5m2 – 66,2m2 – 65,4m2 – 56,3m2. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại với ít nhất 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và ánh sáng tự nhiên.
GIÁ BÁN:
- Giá bán căn hộ đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản: Từ 810 triệu/căn hộ;
- Tiến độ nộp tiền linh hoạt: Ngay khi khách hàng ký hợp đồng, nộp 20% GTHĐ, các đợt tiếp theo nộp theo tiến độ hợp đồng và theo tiến độ xây dựng thực tế.
TIẾN ĐỘ DỰ ÁN: Tháng 01/2015 cất nóc tòa nhà T1, dự kiến quý IV/2015 CĐT bàn giao nhà và đưa công trình vào sử dụng.
HIỆN TRẠNG DỰ ÁN:
Dự án đang đổ bê tông sàn tầng 6, tiến độ dự án đang được thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. (tiến độ này sẽ được Sàn giao dịch BĐS Phúc Hà cập nhật liên tục theo tuần.
HỖ TRỢ TỪ NGÂN HÀNG:
1. Dự án được hỗ trợ vay vốn từ gói 30.000 tỷ đồng của chính phủ: Bằng việc thông qua hợp đồng đã ký kết giữa Ngân hàng BIDV và Công ty Phúc Hà, lãi suất 5%/năm, hạn mức 15 năm…
2. Ngân hàng SHB hợp tác với Công ty Phúc Hà cho khách hàng vay mua nhà với hạn mức thời gian là 25 năm, giải ngân 70% - 90 % giá trị theo các đợt thanh toán. Khách hàng được hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp nhất, thủ tục chứng minh thu nhập được Ngân hàng chấp nhận từ thu nhập bổ sung từ thu nhập của gia đình và người thân.
ĐT: mr ly; 0969925851. Website: Chung cư Thăng Long Victory