Hãy sở hửu ngay căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm Q7 vơi tầm view đẹp và giá cực hấp dẫn với nhìu uư đãi và chiết khấu % lên đến 8% với cảnh quang thóang mát , vị trí đẹp giá cả lại hợp lí
- Giá của căn hộ giá trung bình khởi điểm từ 1,4 tỷ VND/căn.
- 2PN: 57-69m
-3PN: 70-94m
- Gói hỗ trợ tài chính đặc biệt của M-One Nam Sài Gòn:
+ Miễn phí trả trước hạn.
+ Vay tối đa 80% giá trị căn hộ.
Đặc biệt:
- Chương trình chiết khấu trên giá bán 1.5% - 8%

- Vị trí : .Căn hộ M-One tọa lạc tại 35 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7. Tiếp giáp với quận 4 và được bao bọc bởi 3 con đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn thị Thập, Nguyễn Văn Linh. Sở hữu vị trí vàng, là sự hòa quyện hoàn hảo giữa không gian sống thanh bình bên trong và nhịp sống hiện đại bên ngoài.


***Tổng quan về các hướng của M-One Nam Sài Gòn quận 7:

- Mặt trước căn hộ là sông Kênh Tẻ, quận 4, và view nhìn về Bitexco.
- Mặt sau là hệ thống rạch Song Tân – là một con rạch có dòng nước lưu thông ra sông Sài Gòn nên nước của rạch luôn trong xanh và yên bình, đem đến cho khu căn hộ những làn gió mát mẻ và thoải mái.
- Bên trái là khu biệt thự và công viên quy hoạch rộng 2,2 ha.
- Bên Phải view nhìn không giới hạn về quận 2 – Thủ Thiêm…
Hơn 60 tiện ích ngoại khu, trong bán kính di chuyển 10 phút có thể tiếp cận tất cả các tiện ích đa dạng và phong phú phục vụ đầy đủ cuộc sống hàng ngày.

- 3 phút đến các tiện ích chợ/ siêu thị: Chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart.
- 5 phút đến các trường học/ bệnh viện: Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, Bệnh viện đa khoa Quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức.
- 7 phút đến các khu vui chơi/ giải trí: Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo City, hồ Bán Nguyệt.
- 10 phút đến nơi làm việc: Khu chế xuất Tân Thuận - Khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng - Trung tâm Quận 1.
. - Triển vọng tương lai khi cầu Kênh Tẻ 2 hoàn thành và quy hoạch trục giao thông Bắc Nam hơn 3,8km kết nối giao thông khu vực trung tâm Tp.HCM và các Q4, Q7, Nhà Bè.
Đây cũng là tiếp nối thành công từ dự án Masteri Thảo Điền quận 2 thì chủ đầu tư Thảo Điền Investment và Tập Đoàn TCO đồng hành cùng ngân hàng Techcombank đã đầu tư dự án tiếp theo của mình tại quận 7. LH Phòng kinh doanh dự án M-One để biết thêm chi tiết: 01269655039.