Căn hộ Tân Phước gồm 3 block A, B và C. Trong đó block C đã hoàn thiện và đang giao nhà. block A hiện đang được Chủ đầu tư chào bán, diện tích đa dạng từ 53m2 - 109m2 với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực trung tâm Quận 10, Quận 11.

Với tổng diện tích đất 11.417m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ 4.229m2 (chiếm 37%). Quỹ đất dành cho khuôn viên cây xanh, giao thông - sân bãi lên đến 63% mang đến cho chủ nhân căn hộ Tân Phước một không gian thoáng mát, xanh tươi, có thể tản bộ và đi dạo ngay trong chính khuôn viên sinh sống.
Với thiết kế sang trọng hoàn toàn theo phong cách Châu Âu, mỗi căn hộ đều có mặt thoáng tiếp xúc với ánh sáng và không khí tự nhiên, đem đến cho mỗi căn hộ Tân Phước đều tràn đầy ánh nắng và gió, giúp cho không gian sống thoáng mát, tràn đầy sinh khí.

Đặc biệt, mặt bằng sàn chỉ 14 căn hộ mà có đến 4 thang máy với thẻ từ tách biệt khu thương mại, an ninh 24/24 giúp cho việc di chuyển của cư dân ở khu căn hộ Tân Phước luôn được thuận tiện, nhanh chóng nhất. Căn hộ Tân Phước được thiết kế căn hộ hiện đại và sang trọng trong từng căn hộ, sự hài hòa về mặt không gian, kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng chi tiết, ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân căn hộ.

Căn hộ Tân Phước được coi là "của hiếm" của các dự án căn hộ đang thi công hiện nay với thiết kế căn hộ cực kỳ đặc biệt và phân bổ diện tích hợp lý giữa các phòng cho mỗi căn, số phòng WC bằng với số phòng ngủ, 2 PN với 2 WC vô cùng thuận tiện sinh hoạt trong đời sống thường ngày, tạo ra sự riêng tư tách biệt cho từng phòng ngủ, tuy nhiên với thiết kế vị trí của tất cả các cửa từng phòng ngủ đều hướng về phòng khách, trung tâm của căn hộ, mang dáng dấp Đông Á, sum họp, đoàn tụ gia đình, cộng với thiết kế hết sức độc đáo mang phong cách Pháp với cách bài trí phong thủy vượng tài lộc mang đến cho chủ nhân của căn hộ luôn cảm thấy lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc.

Giá bán căn hộ chỉ từ 23tr/m2.
Website: Công ty cổ phần bất động sản Nam Việt
căn hộ khu Tây