Bạn muốn có một mái ấm dành cho gia đình mình hay một căn hộ để nghỉ ngơi thư giản sau những ngày hoạt động mệt mỏi, hiểu được điều đó công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn đã ra mắt khu chung cư căn hô thương mại HƯNG NGÂN GARDEN ngay trung tâm hành chính quận 12,nằm trên đường Tân Chánh Hiệp 21 cách công viên phần mêm Quang Trung 500m, rất thuận tiện cho việc đi lại vào trung tâm thành phố.
Căn hộ Hưng Ngân Garden có diện tích từ 53.2m2 – 64.7m2, được thiết kế từ 1-2 phòng ngủ thoáng mát, giá bán căn hộ chỉ từ 699 triệu/căn, phù hợp tài chính cho đại đa số người dân có nhu cầu về nhà ở.
Dự án Hưng Ngân Garden nằm trong gói hỗ trợ vay 30.000 tỷ với lãi suất cực kỳ ưu đãi 6%/năm, thời gian vay từ 10 – 15 năm
Thật tuyệt vời khi sở hữu căn hộ để tận hưởng được những tiện ích xung quanh căn hộ như: trung tâm thương mại AEON, siêu thị Metro, Coop-mart, bệnh viện Quận 12, Đại học Hoa Sen... Ngoài ra, dự án có những tiện ích nội khu cho khách hàng như hồ hơi, công viên nội khu, café, khu mua sắm, trường học, BBQ..và đặc biệt nhất là công viên sân thượng.
Vui lòng liên hệ ngay để xem căn hộ mẫu và chọn mua căn hộ đẹp:
Hoàng Anh: 0933.88.13.87
Hãy đến với chúng tôi Công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn
SẢN PHẨM THẬT, GIÁ TRỊ THẬT, NHU CẦU THẬT