Khu biệt thự, liền kề Tasco- Xuân Phương - Biểu tượng của cuộc sống tiện nghi và thịnh vượng.
Khu biệt thự, liền kề - Khu đô thị Tasco được quy hoạch đồng bộ, có tổng diện tích 14,6 ha, nằm tại phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Khu vực trọng điểm của phía Tây thành phố với sự đầu tư và mở rộng mạnh mẽ.
Các căn liền kề được thiết kế 4 tầng hoàn thiện mặt ngoài như: Sân cổng, tường rào, rán ngói. Bên trong căn nhà phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ được bố trí hợp lý tối đa ánh sáng tự nhiên.
Trước của của các căn nhà đều được bố trí khoảng sân rộng gia chủ có thể để được ô tô.
** Những lý do không thể bỏ qua khu biệt thự, liền kề Tasco- Xuân Phương
1. Thiết kế thân thiện, diện tích hợp lý.
Các căn biệt thự, liền kề được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng, hiện đại.
Diện tích biệt thự liền kề từ 90- 146,7m2 giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những không gian sống lý tưởng cho gia đình.
2. Không gian xanh cho cuộc sống an lành.
Cư dân được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn của công viên cây xanh với hồ nước rộng 10.000 m2, tạo sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người.
Không gian lý tưởng để bạn sống, làm việc, nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.
3. Dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại.
Hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một thành phố thu nhỏ với không gian xanh, hồ nước những công trình cao cấp gồm trường học, khu vui chơi, công viên trung tâm, khu thể thao như: Sân bóng, sân tenis... Đảm bảo cho những cư dân trẻ, năng động và hiện đại một môi trường sống tốt nhất và toàn diện nhất.
4. Vị trí thuận tiện.
Dự án nằm tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Khu vực trọng điểm của phía Tây thành phố với sự đầu tư và mở rộng mạnh mẽ.
Dự án nằm bên cạnh tuyến đường Tasco với chiều dài 3,5 km, mặt cắt ngang đường rộng 50 m, gồm 8 làn xe chạy, tuyến đường nằm trong quy hoạch xây dựng đường vành đai 3, Mỹ Đình, Xuân Phương, Đường 70 nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông cho khu vực và giảm tải áp lực cho tuyến đường 32. Tuyến đường này dự kiến thông xe ô tô vào tháng 12/2015 giúp cho việc di chuyển từ khu đô thị Xuân Phương tới trung Mỹ Đình được trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Tiến độ thanh toán:
Đợt I: Nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng mua bán - 35% GTHĐ.
Đợt II: Sau 2 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng - 15% GTHĐ.
Đợt III: Sau 4 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng - 15% GTHĐ.
Đợt IV: Sau 6 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng - 15% GTHĐ.
Đợt V: Sau 8 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng - 15% GTHĐ.
Đợt VI: Sau 10 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng - 5% GTHĐ.
Thông tin liên hệ:
Trưởng phòng kinh doanh: Mr Cảnh 0987.009.290/ 0947.536.876